Monday, April 20, 2009

thèm chua!?!

xoài chấm mắm đường, dầm nhiều ớt cho cay xé lưỡi chơi ^^


Thiệt ra xoài này không hề chua, tuần trước đi tiệm châu á thấy bán một đống xoài xanh nên mua thử hai trái coi ngon hông. Nếu ngon thì mới mua tiếp mà ăn hìhìhìh. Dĩ nhiên không được ngon như xoài tượng của việtnam mình rồi đó, nhưng nói chung có ăn thì cũng hơi bị được à nghen.
Bữa kia ăn hết một trái (nhỏ xíu à, nên nghe một trái thì đừng ai trợn mắt lên), còn chừa lại một trái vì thấy ngon quá nên chừa lại cho chồng í mà, nhưng chồng toàn đi làm về tối quá mà ở nhà một mình nhìn trái xoài mình không kiềm lòng được hahahah. Thế là cuối tuần rồi lại mua thêm vài trái nữa, nhưng mà mình nghĩ chắc lại một mình ăn hết sạch quá ta ơi híhíhih. Nếu mà xoài này chua một chút thì bầm sợi sợi ăn với cá kho chắc là hơi bị đã đời đây, nhưng uổng quá nó không hề chua chút nào mà chỉ giòn giòn thôi à, nên chấm mắm đường có lý lắm.

* Mình không biết là có ai dzô la làng là ''trời ơi thèm quá'' không đây. Xin lỗi trước nếu ai bị thèm chảy nước miếng luôn heheheh.
* Mình bị thèm là cũng tại bà Hai, lần trước bả cũng bày cá kho chấm xoài sống nên mình cũng chịu hông nổi luôn đó chớ híhíhí

2 comments:

Anonymous said...

Troi oi, nhin them qua. O My an toan xoai Mexico k ha, k co mui gi het. Lau lau cung xi' duoc 1 trai chua chua, nhung noi chung la k bang xoai VN. Ma gia ca thi...tren troi.

Mrs. Truong said...

uh, nhìn xong thèm tiếp đây :D