Tuesday, April 28, 2009

hem fải khoe

kẹo mà đóng gói 1000gr ăn cho bịnh tiểu đường luôn chắc


Nhà có ba đứa à, mà kẹo bánh chất một thùng dưới sàn, một đống trên kệ mà mình không hiểu tại sao nó cứ nhiều lên mà không hề giảm xuống dù mỗi tối thấy hai ông thần vừa coi tv vừa nhóp nhép mà mình nổi da gà.
Mrs. Truong không thích ăn ngọt, ăn thì cũng ăn được thôi nhưng mà kẹo bánh thì thuộc dạng không được ''đam mê'' cho lắm vì niềm đam mê ấy được chuyển sang đồ...mặn rồi còn đâu hahahah. Cho nên lúc còn đi làm ở Việtnam, mọi người ở văn phòng thường gọi mình là đồ xôi thịt là vì vậy heheheh. Nhìn cái hình thấy gọn gàng sạch đẹp là do mình mới vừa trưng dụng cái bình hoa lần trước mấy bạn nhậu đến tặng, giờ hoa ngủm rồi mình đem đi quăng thùng rác còn các bình thì giữ lại. Chồng thì có ý định nuôi một con cá trong đó, nhưng hôm nay mình gom hết các gói kẹo đang ăn dở quăng hết dzô đó nhìn vừa gọn vừa đẹp, chứ ngày nào mình cũng nhìn cái bàn đầy ắp kẹo bánh quăng bừa bãi mà muốn nổi xung thiên.
Đã thế tuần này siêu thị gần nhà nó giảm giá các loại nước uống trái cây, chắc hai ông sẽ lại tha về cho mấy chục hộp cho mà coi. Thiệt tình, nhìn đồ ăn đồ uống thừa mứa, tủ lạnh đầy ắp mình thấy ớn người gì đâu, sau đó lại còn kèm theo cảm giác bực bội vì phải dọn dẹp nữa chứ. Hừm, có ăn cũng không xong, không có cũng không được.

No comments: