Wednesday, April 15, 2009

keukenhof [2]

Lần này mình chỉ khoe nhụy tulip thôi à, chứ không khoe hoa nữa. Mặc dù vậy, mọi người có thể để ý những cánh hoa thì sẽ phát hiện ra là có vô vàn chủng loại màu sắc và kiểu dáng của tulip luôn Ngoài lề một tí: mình không hiểu tại sao mình không post hình được, có thể ngày mai sẽ trở lại bình thường chăng?!?

Bây giờ mỗi lần viết entry thì mình phải viết bằng email rồi send vô blog thôi. Lúc nãy có hơn chục tấm hình mà nửa chừng cũng không nhận attach nữa nên mình đành dừng lại chỉ với vài tấm thôi


Mình thích cái hoa màu này nhất nhất, màu nhã nhặn hết sức dễ thương, mà hoa nở cũng thanh thoát, chưa bị nở tè le như mấy chị tulip kia heheh


Cái màu tulip này thì mình thấy thiệt là ấn tượng. Nhớ có lần coi cái phim Hàn Quốc tên Daisy í, có tay sát thủ thích tulip đen, mà mình dạo nát cái vườn hoa này mà không tìm thấy cái tulip đen nào. Mình sợ là mình bỏ sót, nếu vậy thì buồn à nghen vì mình không có ý định đi cái lễ hội hoa này lần nào nữa đâu. Hương hoa ngào ngạt, nhức đầu dễ sợ lắm




Vì chụp hình nhiều chứ không ngắm nhiều đâu, nên mình phát hiện ra là không chỉ phong phú về màu sắc mà các loại tulip còn khác nhau ở cánh hoa nữa đó. Có loại cánh hoa nhọn, loại răng cưa, loại tròn, loại dài, nói chung là tá lả. Màu sắc thì pha chế tán loạn, sọc trơn đủ cả chỉ thiếu mỗi carô heheheh. Mình để ý có một loại màu vàng, nhưng lại chia ra rất nhiều cấp độ vàng khác nhau lên đến cả chục loại tulip vàng nhìn lòi hết mắt luôn

No comments: