Friday, April 24, 2009

khoe: urban

Cái tiệm chuyên bán nước hoa và mỹ phẩm Douglas ở Hàlan này mình nghĩ nó dụ khách hàng bằng cách gói quà cho thiệt là lung linh hay sao í!? Nhiều khi mình mua đem về nhà cho chính mình mà không kiềm lòng được phải bắt nó gói quà chơi vậy á híhíhíh. Tội nghiệp ghê, nhìn nó gói kỳ công thấy sợ rồi sau đó mình về nhà lột cái xoẹt. Mình biết con Lé mà có dzô coi, thể nào nó cũng nói mình là ''người trông cũng không đến nỗi nào mà lòng dạ độc ác'' hahahah. Thì ai biểu nó gói quà đẹp quá làm chi, đã vậy còn gói màu xanh dễ thương này nữa chứ.


Lột cái xoẹt ra, bên ngoài xanh bên trong đỏ (trời, nghe như quảng cáo dưa hấu hiệu Mai An Tiêm heheh). Hàng này đã rẻ lại còn giảm giá nên mua liền, cái chai ngộ dzậy mà không mua sao được heheheh. Cái chai này bị méo, méo xém góc trái một chút xém góc phải một chút, nói chung chai như vậy là đạt tiêu chuẩn mua dầu...hôi của Mrs. Truong rồi hahahah


Bên này chịu khó đọc quảng cáo người ta quăng dzô nhà mình mỗi tuần mỗi ngày thì thể nào cũng mua được đồ hiệu tốt mà giá chấp nhận được. Như tiệm Douglas này đang giảm giá cho dịp Mother's day, nên thấy Burberry mà được giảm 35% luôn, hàng Hugo Boss thì được 28%, hàng Bvlgari được giảm gần 20%. Giảm vậy là thấy nhiều quá trời phải không ta? Tính phần trăm thì thấy ít, chứ nhìn giá tiền sụt xuống đáng kể mình thấy mua cũng được, giá cũng không đến nỗi làm mình đau lòng hìhìhih. Nhưng mấy cái giảm giá này chắc chả ăn nhằm gì so với bên Mỹ!!?!!
Gần Mother's Day rồi, mình gạ gẫm bạn chồng mua quà tặng mình với lý do ''thể nào mà em chả làm mẹ....của con anh'' hahahah. Bạn ấy trả lời ''thì khi nào em làm mẹ của con anh í, em nuôi nó lớn rồi kêu nó mua quà tặng em'' ặkặk, bạn này ngày càng đáo để...grrr...
Hôm qua ba đứa dắt díu nhau đến khu shopping mall gần nhà, ku S lần đầu tiên bước vào nên thốt lên liền ''sao chổ này lớn dzậy'', mình thì đi từ năm ngoái đến năm nay nên thấy nó có phần nhỏ lại rồi hhihih. Bên Hàlan này ít có khu shopping mall indoor lắm, khu shopping toàn nằm ngoài phố trung tâm luôn thôi. Nhiều khi đi shopping lúc mùa đông thiệt tình không dám bước ra khỏi tiệm, còn khu indoor này thì sướng khỏi nói rồi. Nhưng nói gì thì nói, cũng không rộng và hoành tráng sang trọng dễ sợ như mấy cái plaza ở Sing, ở Mỹ chắc còn dữ dội hơn. Thôi, mà mình không cần khu shopping hoành tráng dữ dội chi cả, chỉ tổ tốn tiền heheheheh

* Hơ, viết xong entry, ngồi đọc lại, nhìn cái hình. Hìhìhíh, nhớ ra là mình không biết chai này mùi như thế nào luôn. Chẳng qua coi tv thấy quảng cáo rồi để ý, ghé Douglas thấy giảm giá rồi lụm luôn chứ chưa hề hửi hít miếng nào hết ặkặk. Dzậy mới gọi là mua dầu...hôi chứ lị hahahah

No comments: