Friday, April 17, 2009

keukenhof [5]

Mấy cái hình này mình gọi là behind the scene nghen, quăng lên coi cho dzui í mà, nhưng mà cũng coi cho đẹp nữa. Chứ sao trời, hông lẽ mình chụp xấu híhíhíh (cho tự khen chút đi).


Dĩ nhiên nhân vật chính trước chứ còn sao nữa héhéh. Có đôi guốc vậy thôi chứ bà con cô bác xếp hàng dài dài để chụp hình luôn á, đến lúc mình về nó mới vắng vắng được chút xíu nên mới xí xớn chụp được một tấm gọi là.



Cái cảnh này cũng rất là đặc trưng của công viên này đó. Khắp nơi trong công viên có nhiều cây to hoa trắng này lắm (xin lỗi hem biết tên gì), hoa nở trắng hết toàn thân cây luôn, trông rất là hay lại còn kết hợp được với khung cảnh xung quanh nữa thì tay nghề chụp hình có tệ thì hình lên cũng đẹp như thường à.


Hai bạn này rất là tình tứ nha: chàng chơi nguyên cây trắng, nàng váy ngắn áo khoác màu cà rốt, cả hai nhìn trẻ trung dã man đi đứng nhẹ nhàng khoan thai tay trong tay. Mình đoán hai bạn này ít nhất phải hơn sáu chục á


Cái này có phải là anh đào Nhật Bản không? Mình thiệt là mù tịt nha, vì chưa từng thấy anh đào nhật mà cũng không biết cherry blossom nó ra sao, cho nên không biết cherry có phải đào nhật hay không (ngu ơi là ngu à)

No comments: