Wednesday, April 22, 2009

linh tinh

Chả hiểu sao sáng nay cả hai ông thần nhà này đều đi làm mà quên uống cafe!? Nhìn hai ly cafe còn đầy ắp nằm trên bàn này một ly bàn kia một ly mà mình ngạc nhiên quá chừng, làm sao mà có chuyện buổi sáng không uống cafe được dzậy ta???
Nhắn tin cho chồng ''ngộ ghê, hôm nay anh cũng quên uống cafe''. Chồng cũng chưng hửng ngạc nhiên vì đã quên uống, rồi lại còn trả lời ''hèn gì nãy giờ anh thấy thèm cafe quá'' hahahah. Mình thì bỏ cafe rồi, không uống nữa nên nhìn hai ly cafe mà chỉ còn nước đổ bỏ thôi chứ chẳng biết làm gì hơn, thiệt là phí phạm.
Hôm nay nhà mình ăn bún bò viên, món khoái khẩu của mình nhưng mà dù mình nấu như thế nào mình vẫn cảm thấy không thể nào bù đắp được sự nhớ nhung của mình dành cho hai cái quán ở chợ Vườn Chuối và chợ Bến Thành. Không khéo mình vì đồ ăn mà về việtnam quá hixxx

4 comments:

PhungPat said...

Ha Lan vao he chua?cho chi o moi vo he hom qua, hnay troi nong da man. Noi toi mon bun Bo Vien sao ma nho VN qua!!!!!!!!!Nho kinh khung luon, k biet chung nao moi duoc an lai mon bun bo vien o cho Vuon Chuoi nua.Con 1 thang nua la het mua hoc, k le mua ve ve VN chu.

vivian said...

Bún bò viên hay hủ tíu bò viên vậy Mrs Trương? Khi nào nấu xong post hình lên cho mình xem với để mình bắc chước nấu theo, nấu ăn riết rồi không biết nấu món gì.... :(, chúc Mrs Trương ăn ngon miệng nhé :)

Mrs. Truong said...

Phụng về VN năm rồi, giờ về nữa làm gì?! Heheheh. Đi vòng vòng nước Mỹ chơi đi, chứ mai mốt về VN luôn lại hối hận vì chưa phá nát nước Mỹ :)). Phụng có account Gmail rồi thì làm một cái blog chơi với em cho vui đi. Hàlan còn đang xuân, chưa hè nghĩa là trời có đỡ lạnh hơn thôi chứ chưa nóng ấm hẳn.

Mình nấu bún bò viên đó vivian, món này nấu nhanh lắm vì bỏ cục xương hoặc cục thịt bò dzô nấu cho ra mùi nước lèo bò là ok, có củ cải trắng thì càng tuyệt vừa cho ngọt nước vừa có cái ăn đệm chung với rau, ko có củ cải trắng thì đành bỏ củ hành trắng cho ngọt và trong nước thôi. Ăn cũng hơi bị được đó vivian :)

vivian said...

nhớ post hình tô bún lên nhé :)
àh nếu tiện Mrs Trương add nick mình vô đi, có gì 8888 nhiều hơn.... nick mình là vivian_nguyen288@yahoo.com.sg