Thursday, April 30, 2009

30/4

Bên này người ta cũng kỷ niệm 30 tháng Tư đó nha. Nên cái tật khoe trước của mình đã nói là không bỏ được, nên giờ mình khoe là mình lên Amsterdam chơi lễ 30/4 này héhéhéh. Chừng nào dzìa khoe típ hén híhíhíh

** to be continued **

Hai vợ chồng về tới nhà lúc hơn 8g30 một chút, chỉ còn biết làm điều trước tiên là nằm dài ra ghế nghỉ mệt tiện thể mở tv lên coi tin tức lễ 30/4 khắp nơi, ai ngờ mở đúng một đài đang trực tiếp nữ hoàng chia sẻ một tin buồn làm hai vợ chồng dựng tóc gáy. Số là:
30/4 là sinh nhật Mẹ của nữ hoàng đang tại vị tên Beatrix, sau khi lên ngôi nữ hoàng Beatrix giữ luôn ngày 30/4 là quốc lễ chứ không đổi qua ngày sinh nhật của chính bà như thông lệ. Thế là 30/4 năm nào mọi người cũng ùn ùn ra đường nhậu nhẹt đập phá chơi bời từ sáng đến tối. Và hằng năm thì nữ hoàng Beatrix cũng chọn một tỉnh hoặc một thành phố để ghé thăm (đại khái mình hiểu vậy), năm nay bà chọn Apeldoorn là quê gốc của chính bà mà về thăm thì có chuyện xảy ra. Có một người đàn ông không hiểu vì lý do gì nhưng theo tv thì là do ''bất mãn chế độ'', đã lái xe và cố gắng tông vào xe của gia đình hoàng gia đang diễu hành trên phố chính. Dĩ nhiên là kế hoạch bất thành, nhưng dù vậy trước khi xe của ổng tự lao đầu vào tượng đài giữa phố thì ổng cũng kịp cán chết 5người hixhixx. Và thế là tiệc tùng dẹp hết, trừ những phố quá lớn hoặc cách xa như Amsterdam chẳng hạn thì vẫn ầm ĩ tiếp tục thôi.
Đi chơi vui vẻ về nhà, mở tv lên coi mà buồn hết người.

1 comment:

Anonymous said...

The manufacturer claims if this can improve text entry speeds by
30%. The Nexus S, however, has flash while some variants, such as the Samsung Vibrant and Captivate, of the Samsung Galaxy S do not. Business travel become less an adventure and more an experience, this a 7 inch tablet which you can take it anywhere with you.

My web-site galaxy tab