Tuesday, June 17, 2008

yummy yummy ^^



Cái siêu thị gần nhà hôm nay bán actie thịt gà, gọi là bán quảng cáo hoặc bán giảm giá gì đó cũng được, đại khái là rẻ hơn giá bình thường một chút. Thế là mình với ku S lọ mọ đi mua, định bụng mua chỉ để dành cuối tuần chờ chồng về làm cho ăn. Ai ngờ cái thằng ku S nó đòi ăn liền, với cả buổi tối cũng chưa nấu gì và cũng chưa biết ăn gì. Thế là alêhấp, làm luôn.
Nói không phải tự khen chứ híhíhí, sao mình giống có tài nấu ăn bẩm sinh dzậy ta?!!? Chưa từng làm bao giờ, cũng chưa từng coi ai làm bao giờ, nhưng tình thế cấp bách (ku S nó đòi ăn liền), nên đành làm đại: một chút nước mắm, chút muối đường bột ngọt, ớt satế kèm thêm ớt bột, sợ nướng không vàng nên bỏ thêm một muỗng mật ong mà chồng hay uống trà nữa, quăng dzô lò để 20 phút. Dzậy đó, nhìn hình đi, ăn hơi bị ngon luôn đó, người làm còn không ngờ luôn đó. Phải viết blog để kỷ niệm lần đầu tiên thành công mỹ mãn như này đó hahahh

Có điều là so với mình thì nó cũng hơi cay, nhưng ku S thì lòi mắt lè lưỡi sau 3 cái cánh gà hahah, nó kêu cay quá xá là cay. O ăn thử một cái nhận xét cũng cay cay vừa thôi, D đi làm về ăn 3 cái còn lại kêu ngon quá, cay đã quá. Ăn đã đời, khi còn lại 2 cái thì mới nhớ chụp hình kỷ niệm. Phải chụp hình chứ, phải ghi nhớ lại chứ. Tui ngưỡng mộ tui quá đi hịhịhịh

No comments: