Thursday, June 12, 2008

lạy Chúa (2)

Cám ơn Chúa đã khích lệ con khi con tám với Ngài về chuyện kỳ tích, chắc khi nghe con tâm sự Ngài cảm thấy quá xúc động hay thế nào mà hôm nay Ngài lại khiến con tạo thêm một kỳ tích nữa. Bắt chước cô Hai ''có gì nấu nấy'', nên con lục lọi cái kho đồ ăn trong nhà và làm ra như cái hình dưới đây heheheh




Nhưng như hình trên thì theo kiểu Việt Nam con lại không ăn được, thế nên con đành cho thêm miếng nước tương lên và thêm một chút tương ớt nữa cho nó Á Đông. Mặc dù vậy, con vẫn phải thêm một chút cheese, mà nhà lại hết cái loại cheese dành cho đồ Í Ẹ nên con quăng đại cái loại cheese làm tosti luôn, vậy mà cũng được lắm, miễn sao có mùi cheese cho nó Tây là ok rồi, Chúa nhỉ?



Lẽ ra con cũng nên bắt chước cô Hai viết luôn cái recipe, nhưng mà con sợ món này sẽ trở thành bất hủ và con sẽ bị mất bản quyền nên thôi, con im luôn vậy híhíh. Nhưng con chỉ hé lộ một điều, đó là nguyên liệu của món này toàn là đồ hộp thôi heheheh. Vì chủ đề là ''có gì nấu nấy'' nên trong tủ có gì ăn được là con bỏ vô chảo hết. Thế mà cũng ăn được, vậy là ok rồi.
Một lần nữa, cám ơn Chúa đã lắng nghe con.

No comments: