Friday, June 20, 2008

ngủ sớm?

Yeahhh, đi ngủ sớm để sáng mai dậy sớm nấu bún măng rồi chờ chồng về, hai đứa ăn chung. Nhưng giờ là gần11g khuya rồi, bốn đứa nhóc phòng bên đang chuẩn bị đi chơi mà ồn như giặc, dĩ nhiên thôi: 3 đứa con gái và 1 đứa con trai, toàn là 19 với 20 tuổi thì không giặc là gì.
Các thể loại nhạc nãy giờ cứ trỗi lên như thể bên đó là một cái bar cái club của nợ gì đấy, nhạc thì mở lớn thôi rồi, khó nghe thôi rồi, quái đản thôi rồi, vậy là mình già rồi không nghe nhạc con nít được nữa rồi heheheh.
Các loại mùi thơm nồng nặc bay qua bay lại, mỗi một chị một mùi, có một anh duy nhất thôi và cũng riêng một mùi luôn. Chậc chậc, con gái con trai, con nào cũng xí xọn. Cái chị bên Las mới qua thì cố thủ hẳn trong phòng mình vì phòng có cái kiếng hơi to và chị ấy nãy giờ nhìn dzô cái kiếng được gần 1 tiếng đồng hồ rồi, chỉ để sửa lại tóc và áo thôi hihihih. Hai chị còn lại mỗi chị một gương để make up, khủng khiếp làm sao heheheh. Cái anh chàng S thì thay 3 cái áo rồi, chỉ đợi chị T gật đầu với cái nào là thôi không thay đổi nữa, cũng thiệt là khủng khiếp hahahah

Thôi, ráng chờ chút nữa là yên rồi. Ngủ ngon ngủ ngon

No comments: