Tuesday, June 3, 2008

shocked?

Vài tấm hình khi ăn tối đêm thứ hai ở Praha. Vì đêm đầu tiên là đêm kinh hoàng khi lạc trong thành phố hơn 3 tiếng đồng để tìm được cái khách sạn chết tiệt. May mà cuối cùng còn tìm ra, nhưng mất toi buổi tối rồi còn đâu.

bánh này quán để sẵn như là mời khách ăn kèm với bia trước khi thức ăn khách đặt được mang ra. Bánh này ăn cũng hấp dẫn vì vị mặn mặn và mùi thơm thơm của vài hạt mè dính bên ngoài bánh. Chồng nói, bánh mặn như này là để dụ khách uống nhiều bia đó.
Gương mặt này đây, vừa tươi cười vừa găm sẵn con dao lên ''con mồi'' một cách lạnh lùng. ''Con mồi'' là một miếng thịt heo nướng hay xông khói gì đó, nặng 800gr, dễ sợ chưa?!?
Sau cái vẻ tươi cười đó thì chỉ còn lại sự lạnh lùng. Cười nhưng ra tay rất tàn nhẫn, con mồi giờ còn lại chỉ là một đống xương tan nát như này thôi.

* ngồi ở garden grill (praha): quán hay, bia tuyệt, mồi ngon, trời lạnh. Món thịt nướng được mang ra, ai nấy đều nhìn chồng mình một cách ái ngại hahahah. Nhưng chồng không hề nao núng và đã hoàn toàn chinh phục được đám đông khi xử cái dĩa thịt thành cái dĩa xương híhíh
* ăn xong hai đứa gần như lăn về nhà, mà lăn bằng metro í heheheh. No cành hông, tại lúc đó trời đã bắt đầu tối rồi nên không chụp được món bò quay sốt cam của mình thôi, chứ mình cũng xử một dĩa thịt bự không kém chồng heheheh

No comments: