Wednesday, June 18, 2008

Schiphol Schiphol

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ ngồi xe lửa và 2 tiếng đồng hồ đứng vật vã chờ đợi và trông ngóng trước cổng arrival #1 thì hai đứa thất thiểu ôm cái bụng đói trở về. Tốn €19 cho vé xe lửa, €4.60 cho hai tách cafe, €5 cho hai cái pantat, chưa kể 2 cái bánh mì làm sẵn từ nhà. Tổng cộng hôm nay mình xài gần €50 hả trời hixhix
Về tới nhà vừa mệt vừa lo, không biết con mắm kia có bị kẹt lại đâu không, nên mau mau kêu ku S gọi điện thoại qua Las Vegas thì nghe tin sét đánh bên tai: S có muốn nói chuyện với F không, nó đang bơi ngoài hồ nè?. Trời ơiii, mắt tròn mắt dẹt luôn, là sao? Là sao? Nghĩa là lúc mình chờ đợi nó ngoài sân bay thì nó đang đi shopping đó, rồi mình về tới nhà thì nó cũng về tới nhà và bơi cho khỏe người sau trận shopping đó hix. Hóa ra là thursday thiệt, và 19th chứ không phải 18th. Đúng là cái đồ con nít mà, hai đứa con nít liên lạc với nhau như hai con gà nuốt dây thun vậy đó. Một đứa viết sai, một đứa đọc xong cũng không thèm hỏi lại, chỉ báo hại mình đu theo nó thì tòng teng vậy thôi, ráng chịu.

Sau đó lại còn phải nấu cơm và chiên thịt liền nữa chứ, ai biểu có người gửi gắm lại cái đống 71kg dài 173cm cho mình chi. Ăn cơm với thịt chiên mà nó còn không hài lòng, đòi nấu canh thêm. Lại phải bắt nồi nước nhỏ để nấu nồi canh lạ lùng nhất trên đời: bỏ trái cà chua vô đợi nước sôi thì dầm ra, 2 miếng sườn non, nấm và cọng draai, nêm nếm xong thì vác lên ăn liền luôn. Cũng an ủi là nghe nó khen ''chị T giỏi vậy, nấu canh ngon quá, ngon quá đi''. Híhíhíh, mình cũng thấy ngon thiệt mà, nói chung càng ngày càng tự ngưỡng mộ mình và ngạc nhiên mình luôn. Thôi ráng đi ngủ, mệt quá. Nhớ chồng quá hixhix

2 comments:

Anonymous said...

Hi cưng, cho chị add link nhà cưng vô để chị em mình liên kết nhé :hihihi

Mrs. Truong said...

dạ, chị hìhìh