Tuesday, March 25, 2008

friends


Bạn trắng là bạn cũ (đã từng được chồng tha đi khắp thế giới) mà mấy ngày qua làm mình khuây khỏa ít nhiều khi không làm gì hoặc không đi đâu chơi. Bạn đen Bự là bạn không cũ cũng không hẳn mới (chồng mua cho cách đây 1tháng vì sợ vợ ở nhà buồn dù ở nhà có mấy cái pc luôn, cái chính là do vợ đòi dễ sợ quá nên chồng đành mua thôi hahahah). Còn bạn đen Nhỏ là bạn mới, mới tinh, mới cách đây 2 ngày luôn (cũng chồng mua cho nhưng không đòi gì hết à nghen).
Mấy bạn này làm cho ngày của mình nhanh chuyển qua đêm dễ sợ lắm. Có những ngày giông gió hoặc mưa tầm tã hoặc bão tơi bời hoặc tuyết xối xả thì cả ngày ôm mấy bạn nằm trên giường trùm mền suốt luôn. Dĩ nhiên thời tiết không tệ như mình tả và dĩ nhiên mình cũng không nằm trùm mền suốt mà quên ăn quên uống. Mình dù trùm mền nhưng vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất (để chơi game nó sáng suốt hơn í mà).
Không biết còn gì để khoe nữa hông ta?!?! heheheh. Lỡ chụp òi nên up luôn, đang chơi sudoku và nghe cái bài của nợ gì đó không nhớ nữa. Mình thích màu xanh, xanh muôn năm.


No comments: