Saturday, March 15, 2008

biertje ^^

Tình hình là tối cuối tuần nào cũng rượu chè nghiện ngập đến sáng mới về là sao? Thứ Sáu tuần trước thì 2g30 sáng, tuần này thì ngấp nghé 3g. Đây là còn hiền, ku S còn đú đởn qua bar khác đến gần 5g sáng mới mò về nhà (vậy cũng sớm hèh, sáng sớm héhéh).
Quán này đi là lần thứ hai nhưng dek biết nó tên gì, Grosch gì đó thì phải (cần gì biết tên chứ, biết chổ là ok rồi hehheheh). Quán này nghe mấy bạn khen là nhiều loại bia, mà công nhận là nhiều loại thiệt, mà mỗi loại lại còn uống mỗi ly khác nhau, rửa ly cực bỏ cha đi à. Chủ quán cũng vui tính cởi mở, chịu khó offer khách hàng các loại bia trên trời dưới đất ghê vậy đó (moi tiền khách hơi bị hay hìhìh). Đầu tiên mỗi đứa một cốc trước, vì bạn T vẫn chưa đến (ngu gì uống loại nặng trước, để bạn T đến nó mơí công bằng chứ).


8,2 độ và không phải là chai đầu tiên (thơm ngon)


chai này to tổ bố, mùi như nước rửa chén vậy (dở ẹt)


chai này mùi như bột giặt (đắng, dở)



bạn chồng, bạn T, ku S



ku S chụp lúc xỉn quắc cần câu òi hahahah



Về sau còn có thêm hai nhóc em rể của bạn T đến nữa (tây lai í mà), hai tay này cũng khá vui, nhiệt tình offer bạn P các loại bánh thấy gúm mà thuộc hàng quốc hồn quốc túy của các bạn HL, mấy cục kas nhìn thấy ớn lạnh và mùi thì bó tay (bó mũi chứ nhỉ, mà sao lại quên chụp hình lại vậy ta?!!?).
- Tối qua thấy bạn T xỉn chắc, vậy mà còn ráng đu theo tụi nhóc qua quán khác (chắc muốn cua gái đây mà hihih).
- Tối qua bạn chồng cũng có vẻ xiểng niểng, chạy xe về mà thấy lạng quạng quá trời, nhưng tới nhà an toàn là ok lắm lắm lắm
- Đồng chí tớ uống giả đò (có bạn chồng đỡ dùm mà), còn mọi người thì chai nào ra chai nấy và ly nào ra ly nấy heheheh
- Về tới nhà mà xót ruột quá trời nên hai vợ chồng nấu một tô mì gói to tổ bố không kém gì chai La Chouffe. Ăn xong lục tục đi ngủ cũng muốn hơn 3g sáng.

3 comments:

Giaochi said...

công nhận bia ở châu âu cứ thùng thùng, xô xô chứ hem fải ly nữa!

Mrs. Truong said...

uh, khỏi phải nói chứ. Chai nào chai nấy bự tổ chảng và nồng độ nặng khỏi nói, dân VN như tui uống một chai thôi là đi hết nổi mặc dù tửu lượng cũng đâu đến nỗi tệ đâu à heheh

Giaochi said...

uống được 1 chai là giỏi òai... ai đó ở đây 1 hớp thôi là đã chooáng vooáng!