Saturday, March 8, 2008

entry for 8/3

Hôm nay đẹp trời (đã thế lại còn thứ bảy, cuối tuần nữa chứ). Bạn P ghi trong đầu sẵn từ cả tuần trước là ''Haarlem cuối tùân'' heheh, cuối cùng cũng đã đến cái cuối tuần trong kế hoạch của bạn P. Đầu tiên là ngủ sáng bét ra, ngủ không biết trời trăng gì luôn vì tối qua đi nhậu dễ sợ quá mà , ngủ thẳng cẳng đến 11g hay gì đó (đại khái là dù đi chơi nhưng vẫn dậy rất trễ).
Lò mò xuống bếp thấy có sẵn một nồi bún bò rồi híhíhíh, và chồng của bạn P là đáng yêu nhất trái đất vì bạn chồng xuống nhà trước, làm sẵn cho bạn P một tô bún bò và một ly cafe rồi (đáng yêu chết được, yêu quá đi mất híhíh)

(nói có sách mách có chứng, xem hình thì biết)

Thiệt ra không định chụp hình lại, nhưng bạn chồng cứ nằng nặc là ly cafe của bạn chồng đẹp hơn cái ly cafe của bạn P post trong blog (dzậy cũng dành là sao?).
Khoảng hơn 1g chiều mới lò mò ra khỏi cửa đi du hí, khi nào trời muốn hết nắng cha nó rồi còn đâu. Nhưng mặc kệ, đi chơi vẫn phải đi chứ sao. Chạy 1 tiếng rưỡi đến Haarlem thì lay hoay mãi không có chổ đậu xe, tức mình không chịu được nên bạn chồng dzông thẳng khỏi Haarlem luôn, mang bạn P đến coi cái gọi là ''đập chắn biển lớn nhất thế giới'' (cái này bạn P tự bịa chứ không biết gọi là sao hết). Nói chung là cái đập, ngăn biển và sông, dài 30km, bọn Hà Lan không nhận là dài nhất hay lớn nhất gì hết (vì nghe người ta khoe là độc nhất vô nhị gì đó hìhìh). Và vì nó không đơn thuần là con đập nữa, mà là đường cao tốc luôn. À há, đúng là dân HL keo kiệt mà, tụi nó nhất cữ lưỡng tiện vừa ngăn được nước mặn vừa có đường xe chạy luôn thể.
Trời không lạnh lắm, nhưng gió mạnh quá suýt tí 'gone with the wind' luôn, bạn P lạnh tím tái hết người, tóc tai rối tinh rối nùi (nghe cũng vần ghê). Vẫn ráng chụp hình chứ, đi tới nơi m2 không chụp lấy hình đâu về...viết blog heheheh

Bên trái là biển, bên phải là sông, ở giữa là đường cao tốc. Bạn P leo lên một chổ gọi là monument gì đó chụp hình cho...dzui

Đáng lẽ còn dạo thêm vài vòng, vì cũng còn mấy thứ để xem ở chổ này. Nhưng nhìn quanh quất chừng vài phút và nhắm mình ''yếu không nên ra gió'', bạn P chạy trở vào xe thôi, chịu hết nổi òi. Nhưng quay lại chổ đậu xe thì thấy có hai ku kia rất đáng ngưỡng mộ, vì hai ku đó đi xe không mui. Má ơi, chắc mặt nó cứng đờ đớ đơ luôn quá. Mình đứng có 1 phút để chụp hình mà mặt mình muốn mất cảm giác lắm òi.

Tiện thể, cái xe của hai ku này cũng ngộ, đứng làm dáng ké để chụp hình luôn


Một tòa nhà theo tui là kỳ cục, chụp trên đường về

Rồi xong, dzậy thôi đó là chạy về. Cũng hết cả ngày, mà là cả ngày ngồi xe í. Về tới nhà tui cảm thấy phần nào rã rời lắm. Chồng tui cũng kêu mệt người, vậy mà buổi tối tui vác xác đi ngủ sớm quắc còn chồng tui vẫn lây lất chơi game đến tận khuya mới vừa lòng (lạ thiệt).

No comments: