Thursday, March 20, 2008

Eindhoven

Thứ Ba vừa rồi đi chơi, nói đi chơi là không chính xác. Đầu tiên là đi Arnhem có việc, kế đến là đu theo chồng đi làm tuốt trên Eindhoven luôn, xin lỗi chịu hem nổi vì thói lê la của mình. Một mình mà lặn ngụp trong các thể loại cửa hàng shopping, các thể loại phố shopping và cùng các thể loại hàng quán ăn uống khác.
Mà trời thì lạnh thôi rồi, nói thôi rồi thì cũng không phải, vì nếu sự thật là vậy thì mình chắc thuộc loại mình đồng da sắt quá nên mới lang thang ta bà thế giới ròng rã mấy tiếng đồng hồ trong trời lạnh tầm vài độ. Nhưng trước tiên bao giờ cũng là đói bụng (có thực mới vực được đạo, dù là bất kỳ đạo nào).

nhiu đây hết hơn €10 hmmm, đang đói bụng trả tiền xong đau bụng


sảnh chính trong một shopping plaza


cafe vỉa hè, lạnh run người mà còn ngồi ngoài trời


xe đạp được đậu và khóa như này, mất ráng chịu hèhèh



tháp nhà thờ chính, nằm chình ình giữa phố luôn. Con gà trên nóc tháp làm nhớ Đàlạt ghê heheheh




Cứ ăn uống no say đầy đủ thì tinh thần shopping luôn luôn ở phong độ đỉnh cao heheh. Nói là nói vậy, nhưng không hiểu sao lại rất là biết kiềm chế, đi dạo mấy tiếng đồng hồ liền mà không hề động lòng trước một em quần hay em áo nào, cũng có chút đỉnh ý định về em áo tắm đồ bơi linh tinh, nhưng cứ suy đi ngẫm lại thế nào mà cuối cùng cũng không chọn các em luôn.
Rồi chả biết làm thế quái nào mà hết nhẵn thời gian (cũng 6 or 7 tiếng gì đó). Chồng gọi, bảo xong việc rồi và đến đón, thế là lại lò mò tìm đường quay trở ra phố chính. Lúc chờ đợi chồng trong gió rét căm căm (nghe như tiểu thuyết), tiện thể chụp hoàng hôn đang phủ xuống thành phố, khi này là tay đang lạnh cóng tưởng như đơ luôn rồi í.


6g chiều, chưa tắt nắng. Bên trái thấy được một góc nhỏ của Philips Stadion, là sân vận động của đội bóng PSV hoành tráng của xứ này.

No comments: