Monday, July 27, 2009

''tác phẩm'' các loại ;)

Tác phẩm đầu tiên hết sức lãng mạn mang phong cách mùa thu hàn cuốc. Cơ hội sáng tác ''ập'' đến cái bụppp hết sức bất ngờ khi đang ăn bbq ở nhà sếp của chồng chiều hôm qua hahahah. Nhân lúc mọi người nướng thịt còn mình thì chờ thịt...nướng, mình đã thả hồn nương theo làn khói mang đầy mùi thịt bay bay tận lên cái cây trong vườn và nhìn thấy những tia nắng cuối ngày chiếu vào những tán lá phong như này đây. Và hồn mình lộn ngược xuống lấy máy chụp hình ra chụp ặkặk. Một hoàn cảnh sáng tác hết sức đặc biệt, mọi người có cảm thấy như mình cảm thấy không?!?


Tốn hết 3 đồng bạc mua dâu về nhà chụp hình, chụp xong rồi ăn luôn chứ sao nữa. Chung quy cũng tại rảnh quá đó mà. Lại một hoàn cảnh sáng tác đặc biệt, mọi người có cảm thấy như mình cảm thấy không?!?


Vẫn là rổ dâu 3 đồng bạc đó mọi người ^^


Còn đây là hình mới chụp được tức thì khi chiều qua phát hiện ra chổ đậu xe bên hông nhà có một dàn dâu dài theo hàng rào nhà...người ta. Thế là vừa nãy đã nhí nhảnh lôi máy ra chụp và bị cái bụi dâu đầy gai nó cào cho xém quăng luôn cái áo mới. Nghĩa là xém tí khóc tiếng miên luôn vì áo mới tinh vừa mới lấy ra mặc luôn mà rách lãng nhách vậy thì còn gì để nói phải không? Một lần nữa, thật là một hoàn cảnh sáng tác vô cùng đặc biệt, mọi người có cảm thấy như mình cảm thấy không?!?


Vẫn cái bụi dâu xém rách áo đó mọi người. Lay hoay chụp cũng prồ lắm mà sao đem về nhà coi lại thì xài được có hai tấm à, hơi nhục nhưng vẫn phải công nhận là tài năng có hạn thôi heheheh


P.S.: mọi người thông cảm cho em nó, rảnh quá và đang được nhỏ em luyện cho xài photoshop nên phải viết chữ vô hình rồi làm khung hình này nọ cho người ta biết mình cũng biết xài photoshop như ai đó mà. Nhưng cũng xin lưu ý, làm khung và viết chữ thôi chứ không chỉnh sửa màu mè ánh sáng gì hết á. Mặc dù tài năng có giới hạn, nhưng vẫn phải tự nhận một điều là mình chụp hình cũng không tệ híhíhíh và dù biết xài photoshop chút đỉnh nhưng mình rất không thích chỉnh màu cho hình ảnh mình chụp ra. Kỳ cục lắm.

2 comments:

LyNn said...

trùi, làm cái khung như nao rứa?? chỉ em!!

Mrs. Truong said...

Ko chỉ gì xấc cả <_<. Hứ