Monday, July 13, 2009

ăn chơi cuối tuần nghen

Tối thứ Sáu tuần trước, rủ thêm hai đứa ở Zwolle xuống chơi thành ra tổng cộng năm đứa tất cả nên mình bày ra món bò nhúng dấm ăn nhân dịp siêu thị bán rẻ thịt bò heheheh. Năm đứa ăn hết hai kg thịt bò, mình không biết là có nhiều không nhưng mà mình thấy phát khiếp thôi à ặkặk.


Nhưng món mở màn là tôm hấp bia...hôi. Mấy em tôm này mặc dù đã bị đông lạnh rồi, nhưng sau đó mấy ẻm bị mình rã đông ra ha, rồi đổ một chai bia có mùi hôi vào ha (là chai bia mà hai ông thần nhà này mua về uống rồi sau đó chê là hôi và để luôn trong tủ lạnh không chịu uống nữa). Nhưng không sao, dù bia có hôi mà sau khi hấp xong mấy em tôm vẫn đỏ oạch và thơm nồng nặc làm đứa nào cũng ào ào vào lột vỏ bỏ miệng tới tấp híhíhíh


Sau đó là món chính: bò nhúng dấm là đây. Mrs. Truong nhà ta xắt thịt bò thiệt là không thể mỏng hơn, thịt gì mà mềm ngon dã man vậy trời, nhớ lại vẫn còn muốn ăn món bò nhúng dấm tiếp ghê ta ơi. Àh quên, đã vậy hai đứa dưới Zwolle nó còn cắt theo một đống rau. Trời ơi, tía tô dưới đó mọc bự như cái dù vậy á, mà hai đứa đó lại không biết ăn tía tô, báo hại mình bày bịch rau ra mà tưởng nó mới ở việtnam qua cầm theo, nó cắt sao mà thành nguyên bó rau nhìn y chang như đi chợ ở saigon vậy á. Đến hôm nay đống rau vẫn chưa hết, mai phải kho cá chấm ăn cho đã đời yummy yummy


Khuyến mãi bầu trời đêm mùa hè, tấm này mình nên đặt tên là 'hoàng hôn sau chái nhà' đi há ặkặk
Ăn bò nhúng dấm xong mà trời vẫn còn sáng trưng vậy á, nhìn ra sau vườn thì thấy bầu trời đỏ rực phía sau nhà người ta nên chụp hình luôn. Quởn mà héhéhéh


Sau khi no nê đầy đủ và miệng thì đầy mùi mắm nêm, cả đám kéo nhau ra phố uống bia chơi bida luôn thể. Dĩ nhiên đi bằng xe buýt để khỏi phân công đứa nào không uống, phân công như vậy thì bất công và đầy bi kịch vì có đứa không uống thiệt nhưng lại không được lái xe thôi hahahah. Rồi thì là nửa đêm mò về nhà và làm tiếp hiệp hai món bò nhúng dấm, đến tận gần 3g sáng mới lục tục đi ngủ lấy sức cho công cuộc dạo phố sáng hôm sau, tức là ngày thứ Bảy cuối tuần đẹp trời.

2 comments:

LyNn said...

trời ơi tôm tép gì nhìn đã quá xá vậy trời yum yum yum!!! :((
cả mấy ngày ko thấy mẹt mũi đâu bít ngay mụ này đang ăn chơi xa đọa phè phỡn xó nào mà <_<

Mrs. Truong said...

híhíh, sao hỉu mình wá dzị? :">