Friday, July 24, 2009

cơm gà ^^

Cơm gà đây ^^

Giải thích dài dòng nghĩa là cơm chiên với thịt gà, vậy thôi đó. Chuyện gì cũng có lý do của nó, món cơm chiên gà cũng vậy híhíhih (lại dài dòng).
Thật ra là tối hôm kia nhà mình ăn bún măng gà, qua hôm sau còn lại một đống thịt gà nên mình phải nghĩ cách xử lý nó thôi. Nhưng chuyện đời không bao giờ dễ dàng như lòng ta mong đợi (nấu cơm thôi mà lâm li bi đát vậy á), mình tính không bằng ku S nó tính. Nó đi làm về tầm 4g chiều, bước vào nhà câu đầu tiên là đói quá, hành động tiếp theo là đi thẳng đến tủ lạnh, mở tủ lạnh và lấy dĩa thịt gà ra ăn sạch luôn (dĩ nhiên là trước khi ăn cũng có hỏi là ăn hết thịt gà nha) ặkặk.
Vì trong đầu tính chiên cơm rồi nên mình không chuẩn bị món gì khác, thế nên là đành tót ra siêu thị mà mua một mớ thịt gà về để mà còn tiếp tục ''cái dự án'' cơm chiên gà nữa chứ, và thật ra cũng vì trước đó đã nấu sẵn một nồi cơm tổ chảng để nguội rồi còn đâu.
Cơm chiên của mình có đậu hàlan và cà rốt cho nó thêm phần màu mè vậy thôi, chứ thật ra cũng chỉ là một đống hỗn loạn trộn lên chung với nhau, đập thêm hai cái trứng gà vô nữa cho nó thêm phần mùi....gà heheheh. Hết, khi ăn nhớ múc ra dĩa chứ đừng ăn thẳng trong chảo nha haahah

No comments: