Monday, July 20, 2009

HP & de halfbloed prins

Khỏi phải nói chắc ai cũng hiểu cái chữ HP nó có nghĩa là Harry Potter rồi á. Mình thấy bên Mỹ đã đang rần rần cái HP6 rồi, bên này cũng rần rần luôn, ở vietnam thì không biết sao nhưng mà mọi người đã xem rồi thì về viết blog cũng rần rần không kém mấy người còn đang xớ rớ ngoài rạp. Thế cho nên là mình cũng hí hửng đú đởn theo cái...title thôi à heheheh, chứ mình chưa coi được nữa. Mặc dù vậy, phải nói là mình cũng đã rất cố gắng để được coi HP6 ngoài rạp rồi, nhưng trời phụ lòng mình hixhix.

Số là cuối tuần rồi lại có đứa nó rủ ăn bò nhúng dấm, thế là 3 đứa lóp ngóp bò về Zwolle ăn bò nhúng dấm vào chiều thứ Bảy, ăn nhiều đến nỗi cái bụng căng lên và phải lăn đi ngủ luôn chứ không còn đi chơi nổi nữa. Qua Chủ Nhật thì đã có kế hoạch sẵn là ra rạp coi HP6 rồi, nên đúng giờ là tung mền mùng chiếu gối mà chạy ra rạp thôi, ra đến rạp thì thấy một hàng dài rồng rắn lên đến tận mây luôn và mình cũng phải cùng chung số phận xếp hàng trong cái đám đó nữa chứ hixhix. Vậy mà tới lượt mình thò mặt dzô nói chuyện được với nhỏ bán vè thì nó nói một câu hết sức phũ phàng luôn ''hết vé'' ặkặk. Quá bức xúc vì HP6, ku S nói nhất định là nó phải xem trong ngày hôm nay, hai đứa còn lại cười rũ vì chẳng lẽ không coi được thì nó lăn ra chết sao?!?
Nhưng thiệt ra nói gì thì nói, cuối cùng thì 3 đứa lại lóp ngóp bò trở lên Arnhem cho kịp xuất tiếp theo và hy vọng lần này thành công vì ở Arnhem rạp hơi bị hoàng sờ tráng. Để phòng ngừa tai nạn hết vé lần nữa cả ba đi rõ sớm, sớm hơn hẳn 30phút thì không thể nào mà hết vé được rồi nghen, nhưng trời lại phụ lòng mình hixhix.

Dù đã bay thẳng đến rạp trung tâm Arnhem rồi, mà vừa nhìn sơ vô rạp thôi là lại một lô lốc rồng rắn lên mây có hai người bán vé ở giữa. Nhưng rồi cả 3 cũng háo hức hòa mình vào dòng người mà xếp hàng mua vé HP6 thôi, chứ còn biết sao nữa. Và lại một lần nữa nhưng lần này vẫn còn đỡ hơn lần trước, cũng vẫn là trường hợp hết vé nhưng mình không phải là người cuối cùng nhận câu ''hết vé'', mà mình là người nhận được câu ''còn 2 chổ hàng đầu tiên thôi, có lấy thì gật đầu lẹ'' ặkặk. Là sao? 3 đứa đi coi ngồi hai ghế được chăng? Với hai vé ba người vào cửa được chăng? Thật là nan giải nhưng cuối cùng vẫn phải quyết định về nhà ngủ thôi hèhèhèhh.
Nói chung là lòng vòng linh tinh nãy giờ với title là Harry Potter 6 này thì mình túm lại ý của mình là mình chưa có coi phim thôi à heheheh.

Lưu ý: mình không viết sai title đâu nghen, tiếng Hàlan sao mà gần như là y chang tiếng Anh vậy á.

No comments: