Wednesday, July 15, 2009

Í ẹ ^^

spaghetti chứ còn gì nữa mà không í ẹ


Hôm qua anh xã nói đổi món, vì cả tuần ăn bún hủ tíu phở này nọ rồi nên tuần này cho ăn macaroni đi. Mà mỗi lần làm macaroni thì làm thêm một nồi súp nữa, cho nó tây í mà ặkặk (thực tế là xào macaroni không thì không đủ ăn đó híhíhíh).
Mặc dù làm macaroni nhưng hình chụp thì phải khác, vì đã có nhiều hình macaroni rồi í. Thế là Mrs. Truong nhà ta trụng một ít spaghetti để chụp hình làm màu chơi vậy nè hahahah. Khổ cái là chụp xong thì ku S nó kêu đói nên mình nói là nó ăn dĩa spaghetti này đi, ăn xong thì chồng về tới nơi rồi rú lên "á có spaghetti ăn yummy yummy" làm Mrs. Truong ngại quá mà không dám nói ra, rồi đến ku S xử xong dĩa spaghetti lại đòi tiếp dĩa nữa thì mới hay là Mrs. Truong chỉ làm spaghetti để chụp hình ặkặk. Thế là hai ông thần giãy giụa kêu khóc thảm thiết bảo Mrs. Truong kỳ cục quá, spaghetti ngon hơn macaroni mà sao không làm. Thiệt là mệt, đòi ăn macaroni mà giờ thấy hình spaghetti lại nói giọng trở mặt vậy á.

Nhưng phải công nhận một điều là cọng mì ăn đỡ ngán hơn cọng nui nghen, với lại mình mua loại mì ngon nữa nên dĩa spaghetti hôm qua đúng là trở thành đặc sản heheheh. Thấy bên blog bà Hai cũng mới xào pasta xong, mà xào nhân nấm bào ngư. Mrs. Truong thì đơn giản lắm: ra siêu thị mua gói thịt bò + heo xay nhuyễn vế ướp muối đường bột ngọt ớt một hồi lâu (bên này thịt xay nó trộn 50/50 bò/heo vậy á), gói rau dành riêng cho pasta cũng mua sẵn ở siêu thị luôn và vì muốn nhiều rau nên Mrs. Truong mua thêm hộp nấm trộn thêm vô nữa, hộp sốt cà loại cay hiệu Heinz cũng mua ở siêu thị luôn á, chỉ quên mua cheese sợi để quăng lên dĩa nữa thôi mà nghĩ lại cũng không muốn mua làm gì vì một gói hơn hai euro mà mỗi lần ăn có chút xíu, rồi để miết đến khi quăng thùng rác luôn, thiệt là uổng tiền. Tóm lại, món Ý là nằm ngoài siêu thị hết trơn à hahahah, mua xong đem về nhà quăng hết lên chảo xào chung lại với nhau là thành mì Ý, là có món Ý, hết sức là ẹ hèhèhèh.

No comments: