Sunday, July 5, 2009

sẵn tiện khoe luôn ;))

new arrival ^^


Hồi sáng nay, hai vợ chồng nhờ mang gà nhà nuôi với rau nhà trồng được đem ra chợ trời ngoài phố bán mà cũng kiếm được chút cháo cho bữa cơm tối, nhờ vậy mà tối nay nhà mình có...bún bò viên mà ăn hahahah (kiếm được chút cháo nhưng ăn bún bò viên chứ không ăn cháo nghen ặkặk). Sau cái chút cháo thì còn dư lại được một mớ, chồng thấy vợ bán buôn cực khổ quá nên mua cho đôi giày mới với lại cái áo mới để còn có thêm động lực trồng rau nuôi gà hàhàhàh
Nói thiệt chớ, cái áo này chụp sao cũng không ra kiểu được. Nên mình cứ lấy nó lót đôi giày mà chụp thôi. Giày này đang on sale giá cũng được được nên mình mua liền. Ku S nói ''sao mua nhanh vậy? mà sao rẻ vậy''. Chị P trả lời ''rẻ nên mới mua nhanh, mà không muốn mua giày mắc tiền vì sợ đạp tiền dưới chân lắm'' héhéhéh.
Dạo này chồng mình shopping cũng ghê rợn lắm nha, cứ ra phố là xách túi về thôi. Lần nào đi theo mình shopping mà mình kiếm giày thì chàng ta cũng mua được dép, mình kiếm áo thì chàng ta mua được quần, mình kiếm quần thì chàng ta mua được giày, vậy mới ghê chứ. Tuần này chàng ta nghỉ phép một tuần coi như summer vacation, không đi đâu xa hết mà cũng tốn ghê rợn cho tiền shopping và ăn uống. Tổng kết lại thì chàng mua liền hai đôi giày một đôi dép trong tuần này, một jean, một áo khoác, một t-shirt. Nàng cũng chả kém, cũng một quần áo giày dép đủ bộ không ''dám'' thiếu món nào heheheh

3 comments:

Anonymous said...

ê nhỏ, đôi giày cute lắm đó nghen

vivian said...

bạn P, mình thích chất liệu cái ào của bạn đó, chụp toàn kiểu của cái áo cho mình coi dc không :)

Mrs. Truong said...

Thanks chị Hai hihihi :D

Vivian à, để tui mặc dzô rồi chụp hình khoe tiếp hén :"> :))