Sunday, July 5, 2009

Kinderdijk

Bắt đầu chương trình khoe khoang nè nha héhéhéh. Nhưng trước tiên mình nên khoe người đẹp cái đã, rồi mới tới cảnh đẹp sau híhíhí, mắc cỡ quá híhíh.


đây là hai người đẹp đây hahah. Đẹp đến nỗi mà phải chụp xaaaa xaaaa xaaaa xôiiiiiii xôiiii xôiiiiii chứ không thôi dân chúng nó phát hiện ra sắc đẹp, nó dí uýnh cho phù mỏ ặkặk.


Đây gần như là toàn cảnh chổ hôm qua mình ghé thăm đó, chổ này được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới đó nghen, đây là một quần thể 19 cái cối xay gió của các bạn Hàlan được xây dựng từ năm mấy quên cha nó rồi, muốn biết nhiều thì dzô ĐÂY mà đọc nè mấy mợ. Đại khái là nó rất quan trọng trong cuộc sống và công ăn dziệc làm của người dân ở đây dễ sợ lắm thôi à.

''ngệ thực ngệ thực''


ngệ thực nữa híhíhíh


Coi cái này mới thấy cái cối xay gió của mấy bạn này nó bự cỡ nào nha. Mà xin lỗi là mình không biết hai bạn zai kia đang làm gì hết ráo, nhìn như là đang cố làm cho cái cánh quạt nó quay hay sao á


Cái cảnh này đẹp nè. Mà mấy mợ đừng tưởng là cái cối nào cũng như cái nấy nghen, nó có 19 cái cả thảy nhưng không phải là kiểu giống nhau hết đâu à, mặc dù công dụng thì như nhau hết ráo. Nghe đồn dùng để bơm nước ra hoặc dzô thôi đó. Dĩ nhiên đất bên trong khô quá thì nó bơm nước dzô, mà ngập quá thì nó phải bơm ra thôi chớ sao


Chùi ui, ai mừ dễ thương quá dzậy các mợ híhíhíhíh :">


Đây, một kiểu cối khác đây nè, nói có sách mách có...hình nè hheheh


Thôi, hôm nay chủ nhật và ngoài phố thì có họp chợ đó mí mợ. Mình đi họp chợ nữa nghen: ý là mình cắt rau trong vườn mang ra chợ bán đỡ, lấy tiền đi shopping đó mừ, còn chồng mình thì mang hai con gà mái với bốn con gà trống đi bán hahahahah. Có gì dzui mình dzìa nhìu chiện lại cho nghe, hén.

2 comments:

LyNn said...

trời O_o còn có vụ mang rau với gà đi bán này nữa sao?? quá trời thứ dữ! =))

Mrs. Truong said...

Ờ, gọi là cải thiện đời sống đó :))