Friday, July 17, 2009

cơm gia đình

vietnamese super perfect dinner ^^


Nhểy, các bạn nhểy?? Bữa tối gồm: cơm trắng, trứng chiên thịt bằm, rau muống xào tỏi chấm nước mắm chua ngọt, canh chua cá bông lau (đặc biệt lần này có đầy đủ mùi rau ôm, ngò gai và cả đậu bắp nữa ta ơiiii). Loại chồng việt nam nào mà không có mặt trong một bữa tối như này hả trời? híhíhíh. Công nhận, nội trợ là một công việc khó khăn và cực kỳ phức tạp (nổ có hơi quá không ta?!?), nhưng phải nói là mỗi ngày nghĩ đến chuyện ăn tối như nào nào, ăn gì gì là coi như muốn nát bét óc ra rồi. Mà mình lại đặc biệt không muốn trong tuần ăn lặp lại một món nào hết, mình thiệt là có đầu óc phong phú và tự làm khổ bản thân ặkặk.
Lưu ý: cơm và canh bạn P nấu, chồng đi làm về phải nhào vào bếp xào rau chiên trứng thịt tiếp mới được ăn tối à nghen hahahah.
Lưu ý tiếp: tối nay nhà bạn P ăn hủ tíu nha híhíh.
Lưu ý bonus: tặng bạn Lé ly đậu xanh cà (một lần nữa: cà không phải cà chua, cà ở đây nghĩa là làm nhuyễn tán nhuyễn ra nhé bạn Lé híhíh). Bạn Lé cũng hãy vô cùng thông cảm với mình đi, nhà mình ly uống rượu, ly uống bia, ly uống vodka, ly uống whisky, ly uống trà, ly uống sữa, ly uống nước vân vân và vân vân đều có đầy đủ riêng biệt cho từng loại, chỉ không có ly để ăn chè thôi à, thành thật xin lỗi bạn Lé, nhé bạn Lé nhé híhíhíh.


5 comments:

LyNn said...

xì bỏ vào cái chén ăn cũng đc vậy :))
công nhận sức ăn của 2 anh chị xã thiệt là đáng nể -_-

vivian said...

ở đâu kiếm ra rau ôm hay vậy?
nhìn dĩa rau muống xào của bạn P thật tội nghiệp, sao ma chỉ xào có vài cọng vậy, ăn sao đủ :)

Mrs. Truong said...

Quá khen quá khen, gì đâu mà đáng nể ta?!? ;))

Trời, bạn vivian nói giọng chảnh ghê ta ơi. Bạn này từ sau vụ ganh tị dĩa rau sống của mình không xong, quay sang chê bai dĩa rau muống của mình. Tui biết tui biết mà :P :))
À, rau ôm ngò gai và quế đều được bán ngoài tiệm tàu hết á bạn vivian. Húng lủi bên này cũng gọi là mint thì được bán cả ngoài chợ trời lẫn trong siêu thị, còn các loại rau diếp cá tía tô thì tự mà trồng lấy nha.

Giaochi said...

wa suc dam dang!

Mrs. Truong said...

Annie à, mỗi người giỏi mỗi kiểu. Tui ko giỏi được như kiểu annie thì fải tự giỏi kiểu tui thôi, chứ còn sao nữa :)