Monday, June 1, 2009

gđ hạnh phúc

ăn trưa của hôm nay ;)

Sáng nay cả nhà (giờ có cả thảy bốn đứa ăn hại nghen) thức dậy ăn sáng với french toast do anh xã mình làm. Còn mình thì lay hoay lo nấu nồi bún riêu trong khi ku S làm cà phê cho cả đám uống.
Trong khi nấu bún riêu mình cũng tiện thể ra vườn tưới cây buổi sớm cho mấy bé rau, sao ngộ lắm vì mỗi ngày tưới cây thì không thấy lớn gì hết nhưng cứ hễ quên không tưới vài ngày là nhìn tụi tía tô với rau răm nó mọc thành đám rừng thấy sợ ghê. Không hiểu rau nhà mình có bị dị ứng với nước không nữa ặkặk.

Ăn trưa xong xuôi thì đưa ku S đi làm, tiện thể ghé qua Karwei mua một bộ đồ nghề làm vườn. Sau khi mua được bộ đồ nghề làm vườn thì hai vợ chồng về nhà làm vườn như thú. Đã thế đến khoảng chiều chiều khi hai vợ chồng vẫn còn hì hục cào cấu tụi cỏ dại lên thì hai căn nhà hai bên nó bày bao nhiêu là thịt ra nướng vậy á, căm thù ghê, mà cũng tại hôm nay trời đẹp quá làm chi khiến cho thiên hạ bbq rần rần. Nhưng không sao, bù lại bây giờ cái vườn nhà mình trông cũng đỡ tởm hơn rất nhiều rồi, mình thỏa mãn với bộ đồ nghề làm vườn mới mua dù mắc lòi óc luôn. Nhờ cái bộ đồ nghề mắc lòi óc này mà mình mới phát hiện ra là gạch lót vườn nhà mình cũng có màu xanh đỏ vàng đàng hoàng chứ không phải một màu xam xám như trước giờ mình vẫn tưởng ặkặk (ý là dơ đến nỗi vậy đó, đất gọi là cả lớp cả lớp luôn đó).

Thôi, giờ là giờ nghỉ ngơi rồi. Hôm nay là một ngày bù đầu bù cổ nhưng được cái là lợi hại rõ ràng. Hại thì là tốn hơn cả trăm mua đồ, lợi thì nhà cửa trong ngoài giờ đã sạch bóng thơm tho (ý là khoe luôn hôm nay mình lau nhà bằng nước lau nhà mùi chanh đó mọi người, giỏi quá híhíh). Bây giờ mọi người đang nằm vật ra trước cái màn hình tv chờ cái series two & half men trong khi mình thì viết blog. Một ngày đẹp vậy.

3 comments:

PhungPat said...

June 1st co le gi o Ha Lan khong ma ong xa cua ban Phuong o nha lam vuon nhu thu voi ban Phuong ma khong phai di lam vao ngay thu Hai vay?

vivian said...

ủa ăn bún riêu mà có nước mắm tỏi ớt nữa hả? ngộ ta.... !!!!!

Mrs. Truong said...

1st June là lễ gì đó bên này mình hem bít, nhưng mình bít là được nghỉ. Thế là làm vườn như thú thôi è :))

Vivian à, là chén dấm đó vì hôm qua lễ nên cửa hàng này nọ đóng cửa hết. Mà nhà này trừ tui ra ai cũng ăn chua thấy ớn hết, nên phải làm chén dấm để chữa cháy vì nhà hết chanh :D