Thursday, June 11, 2009

gỏi gà

đây là gỏi gà chồng làm nghen ;)

Nhân dịp hôm qua ăn gỏi nên mình khai trương cái máy xay mới luôn, bỏ cục bắp cải dzô nó xay ra một đống gỏi, tiện ghê. Nhờ tiện như vậy nên hôm nay mình lau và cất nó thì cũng tiện thể bị nó xin miếng thịt ở ngón tay cái. Trời, cái dao gì mà bén đến nỗi lỡ cầm nhẹ dzô thôi mà nó cắt ngón tay ngon ơ, cắt ngọt nhẹ đến nỗi mình không thấy đau gì hết chỉ thấy máu tuôn ra thôi ặkặk

Thôi quay lại món gỏi cái đã, mặc dù Mrs. Truong của chúng ta đang thời kỳ nở rộ tài năng ẩm thực dzậy chứ làm gỏi dở ẹt à. Kiểu hên xui á, khi làm ngon thiệt ngon khi làm dở kỳ lạ luôn híhíhíh (nói ra mắc cỡ nhưng cũng phải biết chấp nhận sự thật). Cho nên hôm qua chồng đi làm về sớm, mình cho chồng được cái diễm phúc gọi là làm từ A đến Z món gỏi luôn heheheh, ai biểu chồng làm gỏi ngon chi. Nhưng bù lại, mình nấu cháo gà ngon hahahah, có bắt nồi nước và bỏ cơm dzô thôi cũng khoe. Thôi không sao, ngon dở gì thì sự thật hiển nhiên là gỏi gà lẫn cháo gà đều hết sạch không còn dấu vết gì, dzậy là đủ hiểu rồi há.

No comments: