Thursday, June 11, 2009

flower again

Thấy bên blog cô Hai trưng hoa lá cành dữ dội quá, mình cũng phải chạy đua vũ trang theo hehehe, dù mình chả có hoa lá gì cả. Được cái là có nguyên bình bông của người ta trong nhà mình nên mình ké theo chụp hình được. Chụp chụp vậy chứ mình thấy nó xấu quắc à =)). Bình thường mình đã không thích hoa hòe hoa sói, giờ nhìn cái bình bông này càng thấy ghét tợn à, ngộ ghê ta ặkặk.


cận cảnh bình bông tình iu

cận hơn nữa bình bông tình iu

và đây là toàn cảnh bình bông tình iu


Mọi người sẽ xúc động như thế nào khi mà mình đi du lịch bỏ người yêu/chồng ở nhà ''vò võ đợi chờ'', trong khi mình vi vu ăn chơi sung sướng bên trời tây mà chồng/người yêu lại còn làm mình ngạc nhiên bằng cách gửi hoa đến tận cái xứ sở mình đang du lịch đó để nói lời yêu lời nhớ lời mong em quay về...sớm hahahah.
Trời ơi, mình cười haha vậy chứ đây là thiệt à nghen.

No comments: