Saturday, June 6, 2009

lẩu thái lan ;)

Hôm nay cuối tuần, một cuối tuần không bận rộn (đó là về phía mình, vì mình chỉ luôn bận vào cuối tuần mà thôi, và cũng chả biết làm cái giống ôn gì mà bày đặt bận rộn heheheh). Thôi, quay lại chủ đề chính là cuối tuần, thế là hai đứa thảnh thơi nấu lẩu ăn, phục vụ như nhà hàng chuyên nghiệp cho hai đứa nữa. Chẳng là dạo này nhà có khách, mà khách này giống như là bạn của bà nội mình vậy á nên mình phải phục vụ chăm sóc như bà nội mình luôn, thật là dã man rợ.
Lại lạc đề nữa rồi, quay lại chủ đề lẩu thái lan thôi. Phải nói Mrs. Truong nhà ta dường như đang tới tuổi bộc phát tài năng ẩm thực hay sáo á, mà nấu cái giống gì cũng hấp dẫn hết ráo trọi hehehe (nói dzậy có hơi quá hông ta?!!? chậc chậc, thôi kệ vì mình cũng có chút ít tài năng mà lị híhíhih). Không tin thì coi hình cái nồi lẩu nè, không hấp dẫn không ăn, mà có muốn ăn cũng không được vì chỉ còn tấm hình làm tin thôi à hahahah


Mấy viên cá viên thì nó nổi lên trên, còn nấm rơm nó lặn đâu mất tiêu. Mọi người thấy miếng chanh vàng vàng nằm chen chúc trong cái nồi không? Đó là Mrs. Truong sáng dạ thay vô thay vì phải xùy tiền ra mua lá chanh có mấy mống mà mấy đồng bạc. Thôi dẹp, mắc vậy thì khỏi ăn. Mà thay chanh này vào lại còn thơm dữ dội thì mắc gì không cắt luôn vỏ bỏ vô trời. Mrs. Truong thiệt là xuất chúng híhíhíh


Dĩa rau nhìn mời gọi ghê há. Năm loại rau cả thảy đó nghen, ăn lẩu thái không tốn tiền thịt thà chi nhiều hết mà tốn tiền rau thiệt là đau lòng hixhix


Mấy con tôm nhìn mời gọi hấp dẫn ghê ta, tôm này nó đang bán giảm giá 6€ một kg nên mình mua hai hộp để dành lại một hộp khi ''bà nội'' đi rồi mình lại hấp lên chấm muối ớt ăn hahahah


Trời, chén nước mắm ớt nhìn hấp dẫn không kém gì những thứ ở trên hết nghen chẹp chẹp


Đó vậy đó, cuối tuần nhà mình chỉ ăn lẩu vậy thôi đó. Nhưng mà chán vẫn hoàn chán vậy thôi đó, mà tâm sự chán chường chỉ có vivian là hiểu cho mình thôi hixhixxx

4 comments:

Giaochi said...

vu gi ma chan?

Mrs. Truong said...

thì cái vụ khách khứa í mà :)

vivian said...

cố lên cố lên :D

Mrs. Truong said...

ờ, đang thoi thóp nhưng vẫn cố, còn có 15ngày nữa à :((