Sunday, May 31, 2009

chè chuối chưng ;)

béo béo ngòn ngọt thơm thơm...chẹp chẹp...

Món chè này là tầm sư tuốt bên cái núi gì đó chưa kịp bịa ra tên ở tuốt bên Đức nhờ lần đi chơi cách đây một tuần đó nghen. Trình độ chè của mình bây giờ đã đạt đến cảnh giới, àh cảnh giới gì đây ta?! Uhmmm, à có rồi, coi như là nhờ trình độ chè mà Mrs. Truong chúng ta thành chánh quả rồi đó hahahah.
Mặc dù vậy, cái chén chè bên trên nó có phần hơi thiếu sót một chút. Đó là đậu phộng rang, chè này phải rắc rắc mấy miếng đậu phộng rang bể bể lên là coi như thành chánh quả thiệt híhíhíh. Má đó là mình làm biếng rồi đó nghen, chứ mình mà làm siêng luộc thêm của khoai lang nữa là hết sức yummy luôn, nhưng chuối chưng có khoai mì thì coi như cũng đã phần nào hoàn hảo rồi hén.

p.s.: ai mà hỏi mình chè này nấu sao, mình hông có trả lời đâu nghen. Chánh quả mà, đâu có tầm thường hahahahah

4 comments:

Giaochi said...

mua peanut rang san unsalted o ngoai cho Tay thieu gi xong dzia dap dap dap ra.

PhungPat said...

khong thich an che nen thay khong hap dan chut nao, hihihi...

Mrs. Truong said...

annie à, mình không thích ăn đậu phộng nên giả bộ nói dzậy đó, chứ anh xã của mình thì rất thích híhíh

Phụng: im miệng ngay

vivian said...

bà này ác ghê, không thích ăn đậu phộng thì cũng không bỏ vô cho chồng ăn luôn.... xấu tính ghê..... y chang tui.... :))