Friday, April 9, 2010

ăn uống cuối tuần

Ăn tối: cá hấp cuốn bánh tráng nè


Xoài tráng miệng mà ăn đến nửa đêm vẫn chưa hết ặkặk


Sáng nay trời trong xanh nắng vàng tươi gió mát rượi nên lọ mọ đi chợ trời để mua rau tươi về cuốn bánh tráng ăn cho nó soang híhíhíh. Ra tới chợ thì chợ sắp dẹp nên đi chợ như bị ma đuổi, rẹt rẹt từ hàng này qua hàng khác trong vòng hai chục phút thôi mà cái túi nặng khiêng không nổi luôn heheheh (thiệt ra là có đem theo cửu vạn của nhà nuôi, mọi người đừng lo em nó vừa ẵm con vừa khiêng đồ nha, không sao đâu hahahahah)
Chồ đầu tiên đã mua được một túi rau giá húng lủi dưa leo nặng trịch. Chổ kia 4 trái xoài bự tổ chảng có hai đồng, thôi mua luôn lát tối ăn. Í í, quít chổ này bốn chục trái có hai đồng rưỡi rẻ vậy, thôi mua luôn đi quít để dành ăn qua tuần sau cũng được mà. Ủa, bánh su nhân sô cô la sao một hộp có đồng rưỡi vậy, bánh này ngon lắm lấy một hộp đi anh.

Có hai chục phút dạo chợ thôi mà cuối cùng là tối về nhà vợ chồng con cái đều nằm thở vì no hết luôn vậy á. Rồi bây giờ cái tủ lạnh đầy ắp đồ đạc, nhìn hết hồn. Mà tối nay ăn cá hấp cuốn bánh tráng, nhờ có mớ rau mà đỡ ngán chứ hôm kia ăn cá chiên rồi hôm qua thì mới ăn cá kho, hôm nay lại ăn cá hấp hixhix. Vụ án ăn cá từ ngày này qua ngày khác, nỗi lòng này chỉ có vivian hiểu cho mình mà thôi chớ mình không dám kể ai hết híhíhíh.
Giờ tới giờ đi ngủ mà khổ lắm, phải tính coi mai ăn gì rồi mốt ăn gì nữa chứ. Cuối tuần mà heheheh

4 comments:

Anonymous said...

Cho chị ăn cá ngày này qua ngày nọ cũng hông sao hết ...Thấy dĩa cá hấp thèm quá à ...Đem cục cưng ra cho cắn cái đi :)

BeBo said...

Cái món cá hấp này hôm rồi trốn chồng ăn 1 mình nè, bi giờ chuộc tội cho đỡ ray rức chứ gì???

Mrs. Truong said...

bà Hai: em không thích ăn cá lắm đâu, nhưng ăn thì cứ ăn thôi. Đợi xí, lát đem hàng ra khoe híhíhíh

chị Bebo: đồng chí không được nói xấu cán bộ nhớ hahahah. Cán bộ muốn cho ăn gì là ăn nấy, chứ làm gì có chuyện ray rứt với tội lỗi ở đây ặkặk

Serene's Mummy said...

trời, dĩa xoàiiiiiiiiiiiiii, ở đâu mà xoài quýt tự nhiên rẻ cho bà mua vậy hả hả, enjoy dữ vậy bà :D
chắc tui chuyển nhà, kiếm nhà nào có hàng xóm bán cá, dọn đến đó ở cho tiện wa kakaka