Monday, April 26, 2010

cháo thị nở

cháo hành đâyyyyy


Thôi, mọi người đừng có thắc mắc không biết em nó bịnh hoạn gì mà ăn cháo hành như vậy. Thôi, mọi người cũng đừng thương cảm em nó. Thấy em nó ở xứ người mà phải ăn cháo hành, công nhận cũng tội nghiệp. Nhưng mà heheheheh, em nó nấu độn với sườn non đó mà.
Không hiểu sao lúc trước mình ghét ăn cháo quá xá, mà giờ ăn cháo cũng đều đặn ghê. Chắc tại bên này trời lành lạnh, ăn cháo dễ dzô hơn hay sao á. Tuần trước có đợt lạnh cuối nên mới có món cháo sườn non như này đây.
Ăn món cháo sườn non, nhớ ghê gớm cái quán cháo bột ở chợ Kho Bốn nhà mình. Cháo bột cho trẻ em người già người trẻ có đủ, tùy theo độ tuổi mà cháo nó nêm cái gì khác thêm vô cho thích hợp. Mình thì là chuyên gia ăn cháo bột sườn non, kèm thêm chén nước chan, mà không hiểu nước chan nó như nào mà mình ghiền thấy sợ. Tới giờ vẫn ghiền, vẫn nhớ.

8 comments:

Polka Dots said...

Nhìn hấp dẫn quá nhỏ. Cháo là món ngon mờ, ai mà chẳng mê :)

Anonymous said...

ngon & hấp dẩn

Mrs. Truong said...

chị Polka: hồi trước là em ko ăn cháo đó nghen :)

bà Hai: tại nhỏ vivian đó, làm em thèm cháo sườn theo à :))

Polka Dots said...

Chị thấy cháo là món ăn hấp dẫn vô cùng. Nghĩ coi, nào là cháo cá, cháo thịt, cháo lòng, cháo hải sản...nghĩ tới đã thèm chịu hông nổi rồi.

Chồng chị cũng không ăn cháo, ảnh kiu cháo nhắc ảnh nhớ thời đói khổ tòan ăn cháo lõang với muối nên thù nó luôn. Giờ ở với chị, chị "huấn luyện" hồi cũng thấy ngon :)

Serene's Mummy said...

hahaha ba nay, tui doc cai title cua ba la chao hanh lam tui nho den "chao hanh cua Thi No", vua doc blog cua ba vua xam tivi chieu hai Thi No dung ngay luc dang cho Chi Pheo an chao kakaka, sao trung hop du vay ta

Anonymous said...

Xin mời vào Blog: http://www.gdsdgnb2.blogspot.com/

sustine hefalu said...

Un saludo desde España

CapriR said...

Mèn, công nhận Thị Nở này nấu cháo lâu thiệt đó nghen ;-)