Tuesday, June 16, 2009

bún thịt bò



Món này làm trưa hôm qua, định là làm món gì nhanh gọn lẹ ăn liền vì đói quá nhưng xuống nhà thì nhớ ra mớ rau còn trong tủ và ngoài vườn thì tía tô lại như đám rừng nữa rồi. Thế là có món này thôi.
Hôm qua không hiểu sao hai vợ chồng làm biếng quá trời đất, ngủ miệt mài đến nỗi đồng hồ báo thức mà còn bị quăng qua một bên, và cuối cùng là chồng báo bệnh để ở nhà ngủ tiếp ặkặk. Đến đúng ngọ thì đói chịu hết nổi nên mới mò xuống nhà xào thịt bò trụng bún và ăn heheheh. Mà mùa hè mấy món này ăn còn được, chứ trời lành lạnh ăn mấy món này dzô nữa thì thiệt là lạnh bụng quá đi à híhíhíh

Ăn xong hai vợ chồng đi được bao nhiêu là việc mà bữa giờ cứ định làm mà không được. Mà thiệt khổ cái khoản hai đứa ở nhà cùng nhau, cứ hễ có một ngày trên trời rơi xuống như vầy là hai đứa đi ra ngoài thôi cũng tốn cả mớ tiền không dự định. Không mua cái này cũng mua cái kia, mà khi mua cũng suy nghĩ kỹ càng đàng hoàng lắm, và phải công nhận là thứ nào cũng cần hết cho nên mới mua. Mặc dù vậy, về tới nhà đổ đồ ra và cầm cả mớ hóa đơn trên tay mới thiệt là trời ơi đất hỡi à, và thiệt là tốn kém lãng nhách. Cho nên mới nói, mỗi cuối tuần hai đứa dạo tới lui mấy cái chợ là thấy mệt rồi à, huống chi trong tuần tự nhiên nghỉ cái đùng như hôm qua nữa thì thiệt là đáng sợ hhahahah

4 comments:

LyNn said...

2 ông bà ham ngủ dễ sợ, xin nghỉ nằm nhà ôm nhau nữa chứ. thật là ghê gớm! :))
bún để dưới cùng, xong tới rau, rồi mới thịt bò chứ

Mrs. Truong said...

ôm nhau zè?!? ngủ li bì ko bít trời đất thì có. Bún rau thịt trên dưới gì đó thì ko bít, trước giờ đi ăn tiệm cũng thấy để vậy thôi à, đằng nào cũng fải trộn hết cả lên rồi ăn :))

vivian said...

ghé qua blog cô Hai thấy bún thịt bò xào, wa blog bạn P cũng thấy bún thịt bò xào, vậy là mình hôm nay cũng đu theo 2 người làm bún thịt bò xào ăn luôn, làm liền một lúc 2 tô :))

Mrs. Truong said...

Chời, liền một lúc hai tô là qua mặt tui rồi đó bà :P :D