Saturday, June 26, 2010

ướt hay cuốn?!?


Mấy bữa nay rau cỏ trong vườn cũng kha khá rồi nên mỗi tuần đều tận dụng ăn các món có rau, hoặc chí bét cũng là một món kho để chấm dưa leo rau sống, thiệt là hạnh phúc híhíhíh.
Món bánh ướt này cũng khá lâu rồi không ăn, biết tại sao hem? Thì tại không có rau đó hèhèh, thiệt ra mua húng lủi ngoài chợ rồi trộn với giá là có ăn rồi nhưng mà mùa lạnh ăn món này chi cho nó lạnh bụng thêm ặkặk.

Món bánh ướt là vậy, còn món bánh cuốn thì mới đúng là lâu thiệt. Lần cuối cùng chắc là hai năm trước rồi thì phải, là cái lần bạn Uyên xúi bậy mà mình lúc đó chưa chín chắn và suy nghĩ nông cạn nên đâm đầu làm theo, mà hên sao lại ăn được hahahahahah. Mừng lắm nên bày ra tiếp lần hai làm, nhưng do lần hai không có bạn đó xúi nữa nên mình cho thùng rác ăn hết ráo trọi, báo hại là bị trauma đến giờ không dám làm bánh cuốn nữa luôn hixhix. Thôi kệ, ăn bánh ướt đỡ vậy.

9 comments:

Unknown said...

Rau giá để vậy luôn à, thái nhuyễn ra chút chứ :). Nước chấm đâu ?

Mrs. Truong said...

anh Phú, em cắt rau cũng nhuyễn đó anh, chỉ ko biết tại sao có mấy cọng hơi bự :">. Em chưa chan nước mắm lên, tại ko muốn camera thơm mùi nước mắm heheheh

Morning Café said...

Chắc xíu dại nữa quá, haha. Bánh cuốn ăn đã hơn bánh ướt tèo ơi. Làm lại đi, cái recipe tớ post hồi đó vẫn works mà ta? Nhớ để 15-30' cho bột nở, còn nữa, tráng bằng chảo thì nó ko thể mỏng dính mịn màng bằng nồi hơi nhưng ráng tráng mỏng, đều chảo và cuộn bánh nhanh tay thì...ăn cũng đỡ ghiền! ;)

Serene's Mummy said...

ấy chà chààà định làm bánh cuốn ăn nè, mà làm biếng quá chưa làm, chắc tuần sau sẽ làm hihihi. Còn món bánh ướt này thì chắc còn lâu lắm mới làm ăn lại quá, vì mình hiện tại hổng có chả :(

BeBo said...

Bánh ướt là món ruột của chị và Bo đó, còn bánh cuốn thì lâu quá cũng chưa ăn luôn. Rau cắt vậy ăn được rồi , mình nghĩ không cần nhuyễn lắm đâu.

PhungPat said...

Cái bữa viết cái vụ "không ghê vì quá phê" nghe Mrs Trương nói đang làm nước mắm. Có phải là cho món này hông vậy?Uh, bên đây mùa này cũng có rau giá ngoài chợ VN rồi nhưng muốn đi chợ VN phải canh cồn canh trống, chán lắm nên thôi, k ăn luôn.

Mrs. Truong said...

Uyên: uh cái recipe still works chỉ mình là ko hahahah. Cũng muốn làm lại đó Tí, mà sao vẫn thấy sợ sợ :))

Vivian: trời, vậy chứ ăn bánh cuốn ko ăn chả luôn hả?

chị Bebo: vậy Bo nó thích ăn nước mắm chị ha :)

Phụng: thôi đừng nhắc lại, gớm quá bà ơi ặkặk

BeBo said...

Bo ăn với nước tương, thịt kho nước mắm thì OK.

Dã Quỳ said...

Cho xin dĩa bánh ướt đi bà chủ ui. Đói bụng quá xá rùi nè!! Dzí lợi dzường rau ra quá mạng, phải kiếm cách ăn cho hết nà. ....hehehehehe