Wednesday, June 16, 2010

ăn với uống

Khổ ghê, ở nhà vậy chứ cũng đau đầu stress không kém gì đi làm. Bị cứ lay hoay nghĩ lát tối ăn gì, mai ăn gì, trưa mình ăn gì, chiều cho chồng ăn gì, hôm nay ăn cơm rồi thì ngày mai ăn bún gì, đã ăn bún rồi thì tiếp nữa ăn món tây tàu gì. Mệt mỏi ghê gớm vậy á híhíhíh


Đây, trưa ở nhà một mình thì nên làm món này ăn cho nó nhẹ nhàng, vừa ngon miệng vừa giảm cân. Riết rồi chạy theo gái Hai luôn, ăn kiêng cũng theo luôn ặkặk


Tối cho chồng ăn món cá hấp xì dầu. Món này chưa làm lần nào nhưng kệ làm luôn. Hên quá, chồng ăn tạch tạch tạch không nói tiếng, hết hai chén cơm. Chắc cũng không đến nỗi híhíhíh

7 comments:

Serene's Mummy said...

đúng rồi đó, lo chuyện nấu cơm nước, xem như đơn giản lắm nhưng thật ra ko giản đơn tí nào, ăn riết rồi hổng biết nấu gì ăn nữa hmm

Anonymous said...

2 nhỏ cưng, mấy vụ ăn uống suy nghĩ cũng nhức đầu lắm ...Bây giờ chị phải nấu mấy món ít dầu mở, ít calories với ít tinh bột nè :)

Đồ ăn của nhỏ Trương vậy là quá healthy rồi đó ...Cứ vậy hoài đi :)

Mẹ Chuột Mèo said...

Dạo này tui không cần suy nghĩ nhức óc ăn gì daily tại mẹ tui qua làm thợ nấu rồi.

Ăn sang quá, ăn salad mà có tôm có trứng, còn cái kia là cái gì vậy ? Là udon ha? sao dính nhau 1 cục dzị bà T?

Dã Quỳ said...

Trùi ui, món nào cũng ngon cũng hấp dẫn kiểu này thì tui biết chôm món nào đây? Thui, cho chơi lun 2 món ăn cùng lúc lun nhen. Lỡ tròn rùi, cho tròn lun. Khỏi kiêng khem gì hết cho mệt ...hí hí hí ....

Mẹ CC khoái nha, có bà Ngoại đến nấu ăn cho kìa .... Sao tui ghen tỵ quá dzậy nè chời !!!

Mấy nàng siêng nấu, có cách nào lên thực đơn cho sẵn 1 tháng cho khỏi trùng món không dzậy mấy nàng ui? Sao tui giống cô Hai, giống mẹ Serene, giống nhỏ Trương nè, nghĩ hoài mỗi ngày nấu món gì mà riết tóc rụng sắp hói lun rùi nè ...hu hu hu

Mrs. Truong said...

Trời ơi, vậy là mình biết rồi, dạo này thấy rụng tóc nhìu quá, chắc là do nghĩ đến chuyện nấu ăn món gỉ gì đây mà hahahah

Mẹ CC, mayonaise đó chứ udon cái gì. Sao udon ăn với salad ghê dzạ

Mấy gái ơi, ý kiến của chị DQ có lý à nghen, khổ nổi lên được một thực đơn nhưng sợ không hạp khẩu vị thực khách thôi à.

Mẹ Chuột Mèo said...

Tui mới nghe ăn salad mà cho mayonaise vào..ở đây tui chỉ cho dấm đỏ, tí muối & tiêu. Còn lười thì mua dressing làm sẵn bán trong chợ.

Morning Café said...

Món số 1 nhìn được ghê luôn, rất là heo-thì. Phải bắt chước bắt chước!!! Í mà, người ta dạo này làm food styling và chộp hình lên tay ghê nhaa!!!