Monday, June 28, 2010

tin wơ cớp:3

Tình hình là các trai Hàlan đã tiễn các trai Slovakia lên đường về nước với tỉ số 2-1 mà các trai Slo gỡ được cái số một là do biết diễn nghen, chớ cũng chả hay ho gì đâu.
Sáng nay khi cầu thủ công chúa nhà mình thức dậy (lại) với một bịch vàng ròng là mình đã nghi nghi hôm nay Hàlan lại thắng nữa. Bị y như cái lần trước đó, nàng cũng làm một bịch y chang rồi chiều tối đội Hàlan thắng đó thôi hahahahah
Em Robben (sao mới có tí tuổi mà đầu muốn không còn cọng tóc nào là sao?), em này thuận chân trái nên cực kỳ nguy hiểm. Có em này dzô là đội Hàlan nguy hiểm gấp mấy lần, cho nên trước khi lên đường sang South Africa, đội Hàlan có đá giao hữu với Hungary và thắng 6-1 mà cuối trận đấu em này bị chấn thương. Trời, ta nói cả các nước bàng hoàng như nữ hoàng lên đường vậy á ặkặk. Hên sao em ấy chỉ bị thương nhẹ, nghỉ dưỡng hai tuần thôi là có thể đi giết người trở lại rồi nên chồng mình yên tâm hẳn ahahahha. Chứ nhớ lại cuối trận đá với Hung, chồng mình ngồi chửi om sòm, nào ''thằng mắc dịch, tự nhiên biểu diễn đẹp chi cho bị thương'', rồi là ''thằng quỷ này, tự nhiên bị thương chi vậy trời ơi''....nói chung hết sức đau khổ.

Hôm nay trời nóng quá xá mà dân Hàlan thì dzui mừng quá xá, mấy nhà xung quanh nhà mình cứ gọi là bày hết nhà ra vườn. Ăn tối ngoài vườn, con cái giỡn nước ngoài vườn, cho dù đội Hàlan không thắng thì chắc cũng vậy vì nóng quá. Dzui thiệt, cứ đội Hàlan đá dzô một trái thì nhà mình ahhhhhhhhh một tiếng và nhà bên kia áhhhhhhhh một tiếng rồi nhà kế nữa lại hú thêm một tiếng.


Căng thẳng thót tim ghê hông?!? Thôi, giờ dzui đuợc cứ dzui, đến lúc nào thua thì biết vậy ặkặk

3 comments:

Diên Hoàng said...

Mấy bạn Hòa Lan đá vào 2 trái đẹp wá đẹp! Bạn Mỹ của tui fải u sầu dzìa giữ con cho vợ! Hòa Lan - Brazil Big game :)

Unknown said...

Nói thiệt là xứ Hòa Lan này tui chỉ biết có Rút Gu Lít, tui từng vễ chân dung y ta treo lên đầu giường.

Coi HL đá hôm qua thấy cơn lốc màu da cam sao giống cơn gió trên cánh đồng hoa Tuy Líp

Mrs. Truong said...

anh Hoàng: bên này dân họ hy vọng gặp Brazil lắm đó. Nhất là ông nhà này đó anh ặkặk

anh Phú: hehehe bên này họ cũng đang tranh cãi dữ lắm về việc gió hay lốc đó anh. Họ nói, xưa giờ họ ra sân thì họ trình diễn chứ ko fải đá, ý là toàn chơi lối đá tấn công đẹp, chứ ko nhát cáy thủ đến chết như mấy bạn châu âu khác đó mà hhahah. Nhưng bây giờ họ khát cái cúp này quá, nên chấp nhận đá chán nhưng đi đến đích. Em chuyển lời anh Phú đến chồng, chồng gân cổ quá xá luôn hahahahahah