Tuesday, June 22, 2010

tin wơ cớp: 2

Tin này là tin recall trận Hàlan - Nhật của thứ bảy tuần trước.

Thiệt ra mình không có theo dõi xuyên suốt, chỉ là khi nào ông BLV hú hét lớn tiếng thì mình ghé mắt qua thôi. Vì mình đang dở dang bàn tay đằng này, chỉ có cặp mắt là còn rảnh một chút. Chồng con thì ngồi ôm nhau ngoài sofa đằng kia hí hửng hò hét.
Vừa nói chuyện xong với bạn fifa chấm cơm để biết ai đã score, đó là em Wesley Sneijder, em này hot trong sân bóng và cũng đang hot ngoài sân bóng luôn vì có một vợ (đã ly dị) hai con hiện sắp cưới với một em cũng hot không kém nên nói chung cả hai cùng hot. Đến giờ thì ai cũng biết Hàlan thắng Nhật 1-0 trong hiệp hai rồi, không cần nói nhiều làm gì. Nhưng phải ngưỡng mộ em ấy một tiếng vì cú sút cọp tát của em, bật văng luôn thủ môn và cháy lưới của Nhật, sút kiểu này là đúng y boong style của em ấy đó.
Cả hai đội Hàlan lẫn Nhật đều có rất nhiều cơ hội ghi bàn, không những thế công chúa bé của mình cũng có cơ hội và đã ghi bàn luôn. Số là trong hiệp một, bao nhiêu là cơ hội đến cho đội Da Cam nhưng cũng liên tiếp nhiều lần lỡ mất nên ba của con gái mình rất chi là ấm ức và trong một giây dán chặt mắt dzô tv thì nàng cầu thủ ngồi kế bên búng chân một cái và mẹ nó đằng này nghe một tiếng BỤPPP rồi liền sau đó là tiếng khóc reeeeé lên của cầu thủ công chúa. Nàng rơi tự do từ trên ghế xuống sàn nhà grrrrrrr

Tóm lại, tỉ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội Hàlan nhưng sau đó không khí giữa Ba và Mẹ của con gái mình rất chi là ảm đạm ặkặk. Còn công chúa bé thì bên phải trán có một bàn thắng nho nhỏ màu đỏ thương ơi là thương. Nàng từ khóc thét chuyển sang khóc tức tưởi rồi rấm rức rồi nấc nấc cả mười lăm phút. Dỗ mãi mới yên, nhưng từ lúc đó đến giờ là nàng nhõng nhẽo không tưởng tượng nổi luôn ặkặk, hở tí là hức hức. Nàng thấu cáy mình rồi thì phải hahahah

10 comments:

Morning Café said...

Thương cầu thủ nhỏ ghê!!! Cháu mình thôi mà mỗi lần thấy nó té u đầu là đã đau tim ghê gứm chịu hông nổi rồi...
Thôi đừng ảm đạm với Ba của nàng nữa. Không phải có một mình Mẹ nàng biết xót nàng đâu, tèo ạ! ;-)

Mrs. Truong said...

Uh, ba nó mặt mũi xanh lè thót hết tim nhưng mình đau lòng quá nên vẫn điên tiết hèhèh

Diên Hoàng said...

LOL!!! Hôm CN, khi coi trận Ý - New Zealand, con Su nhà anh cũng thế. Trèo lên sofa, rồi trèo xuống người anh, chúi đầu cái rầm, đỡ tay không kịp. Cũng may, nhà lót thảm và nó té quen rồi nên chỉ hết hồn khóc 5' là nín.

Serene's Mummy said...

cũng may đồng chí nhà mình ko mê bóng đá, mà có mê cũng ko có bóng đá đâu mà coi hehehe

Unknown said...

Tội nghiệp em bé, em Trương có thuốc thoa vết ngã cho mau lành không ? Nhà chị dùng "thuốc ngã" (giống như dầu cù là con cọp nhưng loại nầy không có tên hiệu) làm ở Việt Nam - rất công hiệu . Các cháu bé thường hay vấp ngã em nên luôn có một loại thuốc như vậy trong nhà. Mong "em bé" mau lành.

Dã Quỳ said...

Chèng ui, đọc câu có câu không lại tưởng Ba của công chúa nhí tung chân sút trúng công chúa nữa chớ. Hết hồn lun à.

Bởi dzậy, mấy ông mà đang mê coi đá banh thì vợ con phải tránh xa ra, kẻo ........vạ lây :)

Cầu thủ nhí đã đỡ chưa nàng ui? Có bị thẹo hay gì hông dzạ ??

Hun chụt chụt cái nà!

Mrs. Truong said...

anh Hoàng: thì đây là lần đầu tiên trong đời con nhóc nhà em bị té đó, chắc hết hồn nên khóc dữ lắm

Vivian: uh, đi làm sao dám thức đêm coi fải ko?

chị Tư: dạ em ko thoa thuốc chị ơi, tại u u nhỏ xíu nên cũng ko sao, sợ thoa dầu mà gần mắt nữa nên thôi ko thoa gì hết.

chị Dã Quỳ: hên lắm chị, đập cái trán xuống thôi, ko thẹo thiếc gì hết :)

BeBo said...

Em ơi, bị như vậy đắp nước đá, khăn lạnh là số 1, nhớ nhe...2 vợ chồng này chắc muốn bị đòn quá nè...hay muốn quỳ gối đây hở???

PhungPat said...

Troi oi hoi chieu coi tran Han Quoc voi ban Negieria xong ma khan tieng luon. Ho het cho Han Quoc qua chung. De danh suc de ho het tiep vong 2 cho Brazil.
Chac cho te con dau nen cong chua moi hay khoc nhe nhe do, it bua nua nang se het thoi, dung gian Chaien nua ma.

Mrs. Truong said...

chị Bebo: Cám ơn chị, rồi rồi em nhớ rồi, ghi lại bài này nha chị híhíhíh.

Phụng: kể nghe dzui dzầy thôi chớ giận gì, ai mà muốn dzậy đâu à. Chỉ có điều lúc đó xót con quá nên hết hồn la lên dzậy thôi