Friday, June 4, 2010

ăn sáng: cốm dẹp



Heheheh hôm nay em ăn sáng giản dị nên mời mọi người giản dị theo (mà dzô dziên ghê, chưa nói đã cười roài híhíhíh)

Tuần trước hay gì á, định làm món này mà bị chị Bebo qua mẹt nhưng chị Bebo nói đúng quá ''chị làm trước rút kinh nghiệm, em làm sau hớt kinh nghiệm'' hehehe, nhờ dzậy mà em tránh được cốm dẹp nhão cốm dẹp khô, biết phải chờ đợi chí bét là một tiếng mới ăn được (cám ơn chị Bebo). Cũng lại liên quan đến chị Bebo luôn, đó là chuyện ai làm ai ăn. Vì chị Bebo làm xong toàn ăn một mình, em khá hơn là món gì em làm chồng cũng hùn cái miệng dzô hết á, bất kể món gì ngộ món gì lạ món gì chưa từng thấy bao giờ miễn là ngon (em gián tiếp tự khen mình nấu ăn ngon đó ặkặk). Em hên ghê.

9 comments:

Serene's Mummy said...

khoe cốm dẹp ngon hay khoe cái dĩa đẹp vậy nàng?

Diên Hoàng said...

Không biết có fải là con gái Huế không mà thấy giống giống, thấy dzị mà không fải dzị, nói chuyện cốm dẹp nhưng chắc có ý khoe cái dĩa có hình hoa hồng đẹp :)

Mrs. Truong said...

Đúng đúng dzị, thấy dzị mà hem fải dzị mà còn hơn dzị nữa hàhàhàh. Thiệt ra là không hề khoe dĩa, thiệt ra là có ý khoe mình chụp hình đẹp, vì ko biết tại sao cốm dẹp lên hình đẹp mà cái dĩa cũng đẹp luôn, chớ ở ngoài nhìn cái nào cũng ghê hết á ặkặk

BeBo said...

A ha, mới nhìn chị nghĩ ủa sao mà lõm hết 1 bên...nhìn kỹ mới thấy đóa hoa hồng thiệt đẹp vậy là cô ta trang trí dĩa cốm thế thôi...
có người nhiệt tình ủng hộ còn gì bằng...bé con có ủng hộ mẹ hông mà thấy tròn quay dzị???

Mẹ Peapod said...

tui mê cái món này. Lúc mấy năm đầu ở Mỹ, cái thời 90s ấy, chợ VN đâu có bán cái quỷ này, mẹ tui lần nào về VN cũng mua mấy ký đem qua, làm cho tui ăn. Giờ nhìn cái dĩa cốm dẹp làm nhớ tuổi thơ của tui quá.

Unknown said...

Món nầy ăn không đủ no em ơi, chịu khó chưng thêm cái món "cô 7 tháng" cho mọi người "cắn" một cái thì mới "hả dạ" cho qua mấy ngày cuối tuần:=)).
Chúc gia đình em cuối tuần dzui chơi, no đủ, ..khỏe mạnh, không có sanh nạnh, dzành ăn ...nếu có thì thứ hai "mét" lại nhe .

Anonymous said...

chụp hình đẹp quá nghen ...cốm dẹp thì hết sẩy .

Mrs. Truong said...

chị Bebo: em hy vọng sau này con nhóc món gì cũng ủng hộ em, như hai công chúa của gái Hai đó chị :)

Mẹ PP: chà, làm tui nhớ dzụ án cháo đậu đỏ ghê. Có người cũng ghiền cháo đậu đỏ, mà từ thời những năm đầu 80 bên này nè, cũng ko có đồ vn gì đâu mà ăn, sáng dậy toàn đòi cháo đậu đỏ cháo đậu đỏ. Tuổi thơ của chồng tui đóa :))

chị Tư: gia đình chị cũng dzui dzẻ cuối tuần luôn nha. Nhà em giành ăn là chuyện thường xuyên chị ơi, khó tránh lắm, nên ai cũng tròn quay đó chị.

Hai: để ý nhà bà Hai hình như ít ăn xôi phải hông Hai?

Anonymous said...

Nhà chị hông ai hảo xôi hết, chị sợ nấu là ôm show chết dịch luôn :)