Wednesday, May 13, 2009

xuxu

thiếu trầm trọng luôn :(


Nguyên một dọc dài là xu €2, còn lại những chổ hổng lỗ chỗ là thiếu chứ còn gì nữa. Kể ra xu €2 thì mình có cũng hơi bị nhiều dù là mình chỉ ngồi nhà ngóng mỏ chờ ai có xu lạ lạ là cho mình chứ mình mà làm siêng đi bộ hoài và chịu khó mỗi lần đi bộ thì nhìn xuống đường kỹ kỹ chút chắc cũng lụm được một mớ hahahah. Trời ơi, nói giỡn thôi chứ đừng ai tưởng là bên này người ta làm rớt tiền nhiều lắm nha ặkặk
Không biết xu nước khác thì sao, mình chỉ biết xu châu âu có mệnh giá từ 1cent, 2cent, 5cent, 10cent, 20cent, 50cent, €1, €2. Mình ngồi bày cái đống xu ra mà tự nhiên thấy có hứng sưu tầm xu ghê (ý là cái đống này sẽ chuyển cho nhỏ em ở nhà, nhỏ đó nó su xu heheh).
Nhất định thứ bảy này mình sẽ tầm được thêm một mớ xu lẻ tẻ, phải được chứ sao không ta?! híhíhíh

No comments: