Thursday, May 14, 2009

canh chua cá kho


Đọc cái title nghe nó miền Tây Nam Bộ dễ sợ, mà đọc cái title thôi tui cũng muốn đói bụng nữa và cũng muốn ăn một bữa cơm như vậy nữa luôn yummy yummy. Thì đây:


canh chua ^^

cá kho..chẹp..chẹp..


Tự nhiên một bữa nọ, blog bà Hai cứ làm một loạt cá bông lau kho tộ, cá bông lau kho kèm cơm trắng canh chua. Trời ơi, đọc mà mắc thèm thấy ớn lạnh hixhix, rồi quay qua tới nàng vivian thì nàng cứ mê mải cá bông lau này cá bông lau nọ làm mình quýnh lên, thèm món cá bông lau quá trời đất ặkặk. May sao một bữa cuối tuần ghé tiệm châu á thì thấy có bán gói cá bông lau đông lạnh made in vietnam, không những vậy mà đọc eu code của gói cá thôi mình còn biết rõ công ty nào sản xuất nữa là heheheh. Thế là mau mau mua về ăn chứ còn chờ gì nữa.
Một gói cá 1kg chia ra vừa nấu canh vừa kho mà hai đứa ăn lòi mắt luôn không hết heheheh. Mà cả hai đứa luôn vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon (ai kho cá mà ngon dzậy ta!?). Cá đông lạnh chắc là đã qua khâu xử lý mùi tanh rồi hay sao mà mình kho lẫn nấu canh chẳng bị tanh gì cả, làm lúc đầu cũng hơi lo lo sợ tanh quá không ăn được (ủa mà sao không tự khen là mình nấu giỏi nên chế ngự được mùi tanh của cá dzậy ta?! heheheh).
Sau khi đã có một bữa tối ngon lành như tối qua, thì tối nay mình không biết ăn gì luôn, ngồi đến trưa trời trưa trật rồi mà cũng chưa biết tối nay ăn gì. Nghi lát nữa bị uýnh quá hahahah

3 comments:

Anonymous said...

Nhỏ này nấu ăn ngày càng giỏi, nhìn canh chua cá kho mà thấy thèm .....Khéo lắm em .

Mrs. Truong said...

Chời chời, sư phụ khen kìa híhíh

Anonymous said...

Nhỏ Trương, chị khen thiệt mà :kiss ....Nấu nhiều hơn nửa nha em .