Tuesday, May 12, 2009

tháng Năm

dài ra

ngắn lại ;)


Thấy ghê không, giống ảo thuật vậy đó. Cứ kêu dài là dài, kêu ngắn là ngắn híhíhíh. Nhân dịp tháng Năm có một ngày đặc biệt nên ''tự nhiên'' mình có cái ống này (trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện không có đánh đập tra tấn gì cả) heheheh.
Ống 55-250, mặc dù có vậy đó chứ mình không biết để làm gì hết á hahahah. Đã bảo ''tự nhiên'' có mà lị. Nói giỡn thôi, chồng hí hửng hớn hở đi mua quà sinh nhật trước cả tháng chơi vậy á, chàng mà mua được món gì trúng ý mình thì coi như chàng mừng không bút mực nào tả xiết. Cho nên chàng đã mua xong cái này thì là chàng hoàn toàn trút bỏ được gánh nặng mà thay vì chàng phải vác cả tháng trời hìhìhìh. Nhưng chàng biết đâu chàng còn những hai gánh nặng trong tháng Mười tới đây hahahah

3 comments:

nhnguyen said...

Nhìn cái khẩu thèm quớ chị ơi. Hic, bao giờ mới có chồng để chồng tặng lens. Chị chụp hoa hoét (macro), người ngợm (góc rộng) gì cũng được hết trơn á.

Mrs. Truong said...

heheh thì trước giờ cũng chỉ toàn chụp hoa hoét người ngợm ko à Laky :D. Muốn biết bao giờ được chồng tặng lens thì bây giờ phải lấy chồng trước đã ;)

LyNn said...

rảnh rỗi ghê vậy đó tía má tui ơi :|