Tuesday, May 26, 2009

hoa được tặng ^^

Một bó bự chảng của công ty chồng gửi tặng nhân dịp sinh nhật....mình heheheh. Cái công ty này rảnh ghê ta ơi híhíhíh

Cận cảnh cẩm chướng màu xanh nè

Cái này phải google mới biết được tên chứ mình chả nhớ nổi hoa này tên gì dù biết thì biết rõ rành rành rồi đó. Theo như mình tra tán loạn để ra tên thì đây là hoa loa kèn còn gọi là huệ tây rồi còn gọi là lys rồi còn gọi là...thôi khỏi gọi nữa, mệt quá

À, đây thì biết là đồng tiền đó híhíhíh, giỏi ghê ta

Cái cục này thì chịu thua, mà biết tên nó làm gì chứ, xấu thấy ớn luôn...ewww..

Nhưng đây cũng là loa kèn nữa sao? Loạn óc mất, may là không thích mấy thứ bùi nhùi này, phewww, tên thôi mà phát mệt

Nói chung, sinh nhật mình mỗi năm công ty chồng đều gửi hoa tặng. Cũng dễ thương hén, nhưng nếu gửi hiện kim hoặc hiện vật thì mình thấy dễ thương hơn heheh. Thông thường người ta gửi hoa chúc mừng trước một ngày sinh nhật thôi, mà khi đó thì mình đã đang vi vu tận chân trời Đức rồi, may sao ở nhà có thằng ku em nó nhận dùm, dù không hiện vật hiện kim thì thôi một bó hoa cũng gọi là chứ nhỉ?!?

No comments: