Tuesday, August 10, 2010

quay quay quay

Tuần trước có khách hăm he xuống nhà chơi, thế là mình mau mau đi đặt thịt cá các loại để show hàng. Ai ngờ đâu giờ cuối khách không đến được, báo hại hai vợ chồng cong mỏ lên ăn cho hết đồ ăn làm cho năm người trong 2 ngày. Nghĩa là dự định năm người ăn trong hai ngày cuối tuần, thì giờ còn hai người ăn trong suốt tuần luôn ặkặk. Thiệt là dã man, mình đoán là trong vòng tuần trước thôi thì hai đồng chí trong nhà này tăng bét nhất cũng ký rưỡi mỗi người hờhờh


Biết khách thích ăn thịt quay nên dù khách đã order món cá nướng cuốn bánh tráng nhưng mình vẫn đặt thịt để làm thêm món thịt quay. Đó, nghĩ coi, hai vợ chồng phải è cổ ăn gần 2kg thịt ba rọi đó, ớn hông?!?


Gần 2kg thịt, ăn làm sao hết nên phải cất tủ lạnh rồi chuyển qua kho cải chua nước dừa rồi tằng tằng ăn với cơm hai ngày luôn. Món này mình không nhớ đã từng ăn bao giờ, nhưng không hiểu sao lại có khái niệm làm món này nữa nha. Dù sao cũng phải tự khen mình một tiếng, ngon heheheh


Mình sẽ ghim dzụ này lại, sau này mà có rủ mình đến nhà ăn thì mình sẽ order một mớ đồ ăn luôn rồi cũng đến phút cuối vì lý do kỹ thuật nên không đến được. Cho mấy người tăng kg bù, thù thì phải trả, mình tăng kg nào người ta cũng phải tăng kg nấy hờhờh

5 comments:

Diên Hoàng said...

Gặp tui, tui đóng thùng gửi lên cho mí người đó ăn á :)

CapriR said...

Nhỏ Truơng, mơi mốt đừng có ráng nghen, lấy nylon quấn lại thiệt kỹ, thảy vô tủ đá, khi nào muốn ăn bỏ vô lò nuớng lại cũng ngon. Tội gì mà ráng rồi mắc công ghim ;-)

BeBo said...

Cap đúng, tại tự mình muốn ăn nhiều thôi, rồi lại thở than...

Mrs. Truong said...

anh Hoàng: trời, làm như em là pizza, home delivery :P

chị Cap, chị Bebo: heheh em bỏ tủ đá đó nha, hai ngày sau mới lại lấy ra kho ăn vì trước đó là một nồi phở nữa hai chị :">. Em viết blog cho vui vậy thôi, chứ than đâu nà, ghim đâu nà :P :D

Unknown said...

Mấy món thịt quay của em Trương coi ngon wa', dạo nầy em làm bếp khéo ha . Chắc được đồng chí chồng ngưỡng mộ hé .