Friday, July 2, 2010

tin wơ cớp: 4

Các tình yêu à, nói thiệt là đây cũng đang là lá la nhưng trong bụng cũng vài phần buồn rười rượi khi nghĩ đến cảnh Kaka đáng yêu của mình cúi đầu đi vô với đôi mắt ướt buồn sâu thẳm, mình đau lòng lắm đó.

Bây giờ trên tv đang có dự báo thời tiết mà MC nói vầy nè ''hôm nay là một ngày rất nóng, nhiệt độ có nơi lên đến 35 độ luôn, nhưng ở Brazil thì chỉ có 25 độ. Ngay cả thời tiết mình cũng thắng nữa mà'' ặkặk.
Ngoài đường hiện giờ bà con đang ăn chơi nhảy múa rồi, thậm chí hai bên nhà hàng xóm trái phải của mình còn đốt pháo và thổi kèn tưng bừng luôn mới ghê.
Em trai ghi hai bàn hôm nay lại là Wesley Sneijder, lẽ ra hôm nay em ấy có thể lập hatrick để tặng cho người yêu đang ngồi trên khán đài nóng lòng theo dõi nhưng do Brazil may mắn có anh Júlio Cesar hiện có thể coi là thủ môn giỏi nhất thế giới đã dập tắt mơ ước của em Wesley nhưng không sao, vẫn có thể ăn mừng với nàng bằng hai thắng tuyệt vời của ẻm ấy.
Mình công nhận là Hàlan hôm nay đá như nào nào á, không tập trung gì hết, hàng tấn công cứ lủng ca lủng củng. Mặc dù trong hiệp hai đá hay hơn và đã có rất rất nhiều cơ hội ghi bàn, thậm chí hơn hai lần các trai Hàlan đối mặt với Júlio mà không có một mống defender áo xanh nào hết. Vậy nên tỉ số đã dừng lại ở mức 2-1, mình lại thấy là may cho Hàlan.

Mà mấy bạn Brazil nha, mình tưởng mấy bạn đàng hoàng lắm chứ ai ngờ cũng chơi ác thấy ghê luôn. Nói chung, đã ra sân thì tự nhiên nóng máu hẳn, mình cũng hiểu vậy, nhưng nóng vừa vừa thôi. Chứ coi đá banh mà hồi hộp sợ chuyển qua coi đánh lộn thì dzô dziên quá đi. Cho nên cái bạn gì mà bị thẻ đỏ mình thấy cũng đúng thôi, đã gạt đối thủ té xuống rồi còn đạp thêm dzô mông một cái nữa, thấy mà ghê à.

Thôi, nhiêu đây đủ rồi, chủ nhật tuần sau nói tiếp. Chủ nhật tuần sau mới là ngày đón các bạn Hàlan về với chiếc cúp anh Phú à heheheheh. Chắc bị chị Bebo kêu mình chảnh nữa cho coi híhíhíh, kệ, người ta thắng người ta có quyền híhíhih

9 comments:

Dã Quỳ said...

Ghét !!!! xí xí xí

Giaochi said...

them hom nay nua coi nhu di 80$ tu dau mua world cup den nay. hix

Anonymous said...

bà con mình mê đá banh vụ world cup quá hén .
Không ngờ nàng Giaochi thua 80 bạc, tội quá ...Hông sao đâu, bên đây chưa chi hàng xóm của chị thua cá độ 10k rồi kìa :)

Giaochi said...

em ca do o vegas moi ghe. final ma argentina khogn thang la em thua tiep . hix ~ nhung so voi hang xom cua chi chac em khogn den noi :D

PhungPat said...

Brazil roi den Ghana, 2 doi minh ho het den khan co lai di ve nuoc. Sao ma so phan no tro treu qua vay ne troi....

Mrs. Truong said...

chị DQ: ủa, sao xí tui, mắc gì ghét tui :D

annie: cái đó gọi là ko bít chọn mặt gửi vàng đó nàng :)

Hai: trời, bên vn mình còn mất nhà cửa mạng sống nữa mới ớn đó Hai.

Phụng: trái banh tròn mà, trớ trêu gì đâu hehehe

Morning Café said...

Haha, nàng Giao Chi lại ôm hận nữa rồi!
Mà haha cho nó oai chớ mình cũng...ôm hận. Tính từ vòng 1/16 tới giờ mình ôm sô sơ sơ có...8 trận chứ nhiu!!! =))

Mrs. Truong said...

Uyên: trời, gì tới 8trận dữ vậy? Sao tính toán tầm thuờng vậy mà cũng bày đặt đèo bồng chi hahahahahah

Morning Café said...

thiệt chớ! mà toàn được địch ưu tiên cho bắt kèo trên mới...đẹp mặt chớ!!!