Wednesday, May 12, 2010

đậu hủ chưng

Gọi dài dòng thì đây là món đậu hủ chưng tép thịt, chôm từ bên này đây nè


Khổ lắm, nấu cháo thì bị kêu là nấu lâu quá. Làm cơm thì bị kêu là sao không có món mặn ihxhix. Vậy nên phải rị mọ ra món mặn đây, anh Phú dzô nếm thử dùm em cái heheheh
Công nhận món này làm dễ, nhanh và ngon. Chồng cứ vừa lùa cơm vừa khen ngon đó gái Hai. Mà nói chồng không thôi thì cũng oan uổng, mình cũng vừa lùa cơm vừa gắp tới tấp đó chớ híhíhíh.
Nhắc đến vụ chưng mới nhớ, gái Hai đem hấp còn Mrs. Truong thì sợ bày nồi hấp ra lắm nên bỏ vô micro wave làm cái rẹt 7phút là ăn híhíhíh. Nói chung là ngon, dzậy đi ha.

8 comments:

ChịBaĐậu said...

Chồng cứ và lùa khen ngon, nói chung là hết giận , dzậy đi ha.

Unknown said...

Viết rồi mà nó bay mất tiêu.

Ngon. Ngon
Món này mà ăn cơm trời mưa thì... thui chít, chít liền

Mrs. Truong said...

chị Ba: hehehe lại còn dám giận chắc :))

anh Phú: ok, dzậy món mặn này được rồi ha :)

Anonymous said...

Nhỏ Trương, ta nói cưng quá riết hư (nên giận hờn đó) :) ...Cái chiêu microwave coi bộ được đó nghen ...Nhìn ngon lắm, thêm nấm lại càng ngon .

Dã Quỳ said...

À há, nghe nhỏ này bày cách bỏ microwave dzui à nhen. Dzậy DQ tui sẽ học cách làm của nhỏ Hai, xong bỏ microwave cho mau, gọn, lẹ héng! Cám ơn nhen mẹ Siu Nhưn!!!

Mrs. Truong said...

Hai: công nhận món này dễ nhanh mà ngon quá Hai. Hai vợ chồng em đứa nào cũng thích nấm nên bỏ thêm nấm vô đúng là hao cơm dã man. Gái Hai nên làm thêm nhiều món nhanh gọn lẹ ngon như này nữa để em còn franchise híhíhíh. Thanks gái muoahhhhhh

chị Dã Quỳ: bỏ microwave còn nhanh hơn nữa á héhéh

Giaochi said...

cu*' coi la` ngon di nhe :D

Mrs. Truong said...

Annie: gì gì, cứ coi như là coi như sao, ngon thiệt chớ bộ :P :D