Wednesday, February 10, 2010

hôm nay ăn zè

Chị Polka hỏi mấy bữa nay có nấu món gì không? Trời ơi, không nấu có mà chết đói ặkặk, chỉ có điều món không có gì đặc biệt thôi. Thiệt ra mấy bữa nay nấu một nồi canh rau củ sườn non bự tổ chảng luôn, ăn hai ba ngày mới hết. Canh đó lúc trước ở vietnam mình ghét ăn ghê gớm, vậy mà tuần trước nằm mơ hoài nên tuần này phải nấu một nồi bự ăn cho đã. Mà thiệt tình, ăn đã dễ sợ vì sườn non hầm mềm oặt ra nấu với cà rốt, su hào, khoai tây, bông cải xanh..chậc chậc..rất là đầy đủ vitamin, đặc biệt rất tốt cho mùa đông nữa chứ. Nhưng mà không dám khoe, tại nồi canh bự quá sợ khoe lại nghe mọi người gào lên là ăn gì nhiều quá xá híhíhíhíh

Nhưng tối qua thì chỉ có vợ ăn cơm thôi, còn chồng thì được vợ thưởng cho dĩa cua vì đã hoàn thành xuất sắc vai trò tắm con dỗ con ngủ hôm qua heheheh. Mà sao chồng mình thích ăn cua ghê gớm, còn mình thì thích ăn tôm gớm ghê luôn hahahah


Cua rang me đâyyyyy: chua chua ngọt ngọt cay cay vì mình thêm ớt sa tế vô trong sốt me nữa


Nhiều khi mình ngưỡng mộ chồng mình quá mà nếu mang lên blog nói thì sợ bị kêu là nịnh chồng, nhưng mà không nói không được. Một mình chồng ăn hết một chảo cua này á, 4con bự tổ bố á, thiệt tình quá ngưỡng mộ luôn. Ăn xong chồng còn nói đại ý như là chả thấm tháp gì ặkặk.

12 comments:

BeBo said...

Cua bên đó rẻ không em?

Mrs. Truong said...

Dạ em mua cua đông lạnh, 1kg 9uero đó chị. Còn ngoài chợ cũng có cua nhưng em ko biết lựa vì thấy vỏ dầy quá xá. Còn bên chị cua có rẻ ko?

ChịBaĐậu said...

Con mẹ Trương này làm ướt hết keyboard của tui rồi. Mới sáng sớm, chơi kiểu này không có fair nhen. Thèm quá. Chồng tui cũng mê cua lắm. Có recipe không Trương, post lên luôn.

Ngon.

Polka Dots said...

Mrs. Truong nịnh chồng đểu nhen, hahaha.

Canh rau củ mà em nói chị gọi là canh súp. Mê cái canh đó.

Mrs. Truong said...

chị Ba: em xin lỗi, chị lấy khăn giấy lau keyboard dùm em hahahah. Em xào ko đặc biệt gì hết á, còm chôm trên mạng recipe nữa đó

Chị Polka: híìhíh, hơi đểu chút thôi à. Em cũng định viết là canh súp, mà sợ bị nói đã canh rồi còn súp nên thôi, tả dài dòng luôn :)

imagine said...

hải sản thì cái gì em cũng khoái hết. hehe. mà lâu rồi không ăn cua nha. mrs truong nhắc tới làm thèm nha. mới sáng ra. huhu.

PhungPat said...

Nhac tom nho cai quan o Hang Xanh, nho luon cu Son. Em nau kieu nay miet thi lam sao anh Dung k thanh Chaien day?Anh Nam noi khong sai mu.

Mrs. Truong said...

imagine: sao kì ta? mình nấu đồ ăn tối mà ai cũng sáng ra là nhào dzô. Dzậy ráng chịu đi :P

Phụng: cái gì? thằng wỉ Còi nó lại nói gì em nữa hả? Lại muốn bị em cho giang hồ múc mỏ nó nữa hả? Ờ bữa giờ em cũng nhớ cái quán ở HX mà mắc dịch ko nhớ ra cái tên

PhungPat said...

ten Bien Dong nang oi. lam gi ma san si voi anh Nam du vay, hixhix...toi than Coi cua anh nam qua.

BeBo said...

Cua $6.99/lb không lớn lắm.

Anonymous said...

Thấy chảo cua đã thiệt, mai mốt rảnh sẽ bắt chước làm cua rang me .

Em said...

troi oi, an cua nhieu vay ma khong bi nhuc dau, thiet la bai phuc ;D