Tuesday, March 31, 2009

trời đẹp quá!

Suốt tuần này trời sẽ nắng đẹp lắm, thậm chí nhiệt độ có thể lên cao nhất đến những 18 độ C luôn. Thật là hấp dẫn, nhất là anh xã mình nói ''trời đẹp vậy nên tuần này mình đi Burger's Zoo đi'' ặkặk. Nói vậy thôi chứ không biết có đi không nữa, dù nghe đồn là burger zoo ở thành phố mình ở là đẹp nhứt nhì gì đó đó (cái này bịa thêm cho có phần hấp dẫn híhíhíh) nhưng mà mình thì nhỏ đến lớn không thích thú vật gì xấc, nhỏ đến lớn không thích đi sở thú gì xấc, kỳ hén mà kệ heheheh.


Một cành hoa dại đang khoe sắc trong vườn nhà mình nè. Nếu ở đây mà có cuộc thi ''khu vườn kinh tởm nhất'' thì dám vườn nhà mình đoạt giải quá hìhìhih. Bên này dân Hàlan thích chăm sóc vườn tược cây cỏ lắm nghen, mà mình hoàn toàn không (cái này nói thiệt là không phải làm biếng nghen). Cho nên từ ngày dọn về đây ở tới giờ, cái vườn nó hoang tàn từ mùa hè năm rồi cho đến hè năm nay luôn í. Nhưng chắc là trong tuần sau trời ấm hơn nữa thì mình sẽ cố gắng dọn dẹp để kiếm thêm chổ cho mấy cọng rau thơm của mình hèhèhèh


Thấy nắng đổ xuống vàng ươm không? Như mật vậy há. Ngày hôm nay mình đi dạo một mấy vòng rồi í, và tắm nắng trong vườn cả tiếng đồng hồ luôn í. Gió thì mát nhẹ, nắng thì ngọt ngào, ôi dễ chịu lắm.


* Lấy kem ra ăn..yummy..yummy..

2 comments:

Anonymous said...

hình chụp đẹp quá xá

Mrs. Truong said...

thanks chị nhìu :D