Friday, March 27, 2009

không thể không khoe

Heheheh, làm sao không khoe được. Cái tủ tv mua từ cả tháng trước nhưng tới tuần này mới giao và hôm qua mới ráp rồi đưa vào sử dụng. Cả một cái bàn làm việc mới nữa nhưng mà cho thằng ku S xài trước í, nên ráp trên phòng nó rồi. Thế là mình chỉ khoe được cái kệ tv thôi, đây nó đây:


à không, một tấm hình khoe hai phần luôn


Thứ nhất là kệ tv mới, thứ hai là receiver mới (của harman/kardon í, buổi tối mở lên có ánh đèn lồng trong cái khuôn volumn đẹp lung linh, âm thanh bá cháy bén đứt lỗ tai luôn). Hình chụp rõ ghê hén, thấy luôn mình ngồi chảnh chẹ trong tv quần xanh áo đỏ, chịu nổi hem híhíhíh. Hồi xưa lúc mới chuyển nhà kìa, mình muốn mua nguyên bộ home cinema của samsung nhìn fashion sexy lắm mà cái cha nội bạn thân của chồng nói ra nói dzô sao mà cuối cùng đã không mua. Xong có dạo mình ghé nhà cha nội đó ăn sinh nhật thì phát hiện ra là chả mua bộ đó, quỷ sứ ghét dễ sợ ặkặk
Thấy tv nhà mình bự chảng hem? Không phải mình thích coi tv bự đâu nha, tại chồng bị cận í nên mua tv bự dzậy hahahah. Nói giỡn chứ Mrs. Truong ghét coi tv bự quá như này, vì màn hình to nên ngồi coi một hồi là chóng mặt lắm, vậy chứ mà Mr. Truong thì rất thích hừmmm. Mà ở Hàlan này nha, cuối tuần mà sau 12g khuya í là tv có tán loạn các chương trình trần truồng các loại luôn, tỉnh bơ bơ vậy á, nhiều khi tv mình bự vậy nên đột ngột có mấy chương trình đó là mình hết hồn lé mắt liền à hahahah

Hôm nay tưởng là ngày đẹp trời nha vì sáng sớm thấy trời sáng trưng trưng dù mới hơn 7g tí. Xuống nhà một hồi thì thấy nắng đẹp thiệt, nhưng lát sau tự động chuyển qua đen thùi rồi mưa đá từ đâu quất xuống nghe vui tai dễ sợ, như bắp rang vậy á ặkặk. Tuần này chả hy vọng gì trời đẹp, mà mình cũng mệt người lắm nên trời có đẹp thì mình cũng không có enjoy được. Mà tuần này cũng sẽ chuyển qua summer time rồi, ôiiiii sắp đến hè rồiiiii. Không biết mình sẽ đi nghỉ hè ở đâu đây ta?!!!?

2 comments:

Anonymous said...

kệ TV đẹp ghê đó nhỏ :) ....Dạo này chị làm biếng quá, chứ chị vẩn theo dỏi từng bài của em ....Have a nice weekend, em gái .

Mrs. Truong said...

thanks chị, dạ kệ đẹp mà còn rẻ nữa nên em thấy là lụm liền đó híhíhíh