Monday, October 7, 2013

heo may

Nguyên tuần trước trời đẹp kinh dị, sáng ra là nắng ửng hồng. Mình ra vườn...đổ rác nghe lạnh nhè nhẹ đúng kiểu mùa thu Hà Nội...trong sách tả hahahaha, chứ mình chưa thấy HN mùa thu bao giờ. Kiểu sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội, những phố dài xao xác heo may, người ra đi đầu không ngoảnh lại, sau lưng thềm nắng lá rơi đầy. Cảm giác của mình giống y chang mấy câu thơ này thiệt luôn đó.

Tuần này bắt đầu bằng một sáng thứ hai đầy sương mù, gần mười giờ sáng rồi mà trời vẫn dày đặc một màn sương. Thiệt đúng kiểu thu châu âu, nhìn ra ngoài là thấy chán đời không thể tả, chắc mụ Q bên London còn tệ hơn nữa ta ơi heheheheh, xứ sở của sương mù mà. Mùa này mình cũng bắt đầu uống thêm vitamin d cho đỡ depressed, chứ dù có ra ngoài một ngày mấy bận thì cũng đâu có nắng mà sưởi mà hấp thụ vitamin d à.


Thương lắm, bú sữa cũng nắm tay nhau. Bú xong giành đồ chơi thì đục nhau

6 comments:

Diên Hoàng said...

trời đất, em nó 4 tuổi rồi mà còn bú hả? Chắc giống cha :)

Anonymous said...

Ai nhắc tui đó có tui đây, má ơi bên đây cũng ảm đạm u ám phát chán, đang đếm từng ngày để về mẻo ăn lể nè, tối ngày không có gì làm ngoài việc làm osin cho chồng vì chưa tìm được người làm haha. thèng ku hôm nay lớn gần bằng con chị rồi há, chồng tui đi cày suốt nên đến cuối tuần chẳng chịu đi chơi chỉ thích ở nhà khò khò thôi, để từ từ tui rủ ổng đi qua HL chơi. Q

Bảo Kim said...

Nhỏ Trương lặn mất tiêu hôm nay mới xuất hiện há, 2 đứa người làm nhìn cưng quá, nắm tay nhau tình củm quá xá. Nhỏ này trùm sò cho có 1 tấm hình hà, con đẹp vậy thì phải khoe thêm hình chứ:))

lou said...

hai em de thuong qua

Mưa và Sương Mù said...

đã quá mợi....

LyNn said...

Nhìn 2 đứa nó đã quá xá