Thursday, March 25, 2010

cháo cá hột gà muối

Hột gà này đồng chí mình tự muối đó nghen, không phải mua ngoài tiệm đâu à mặc dù ngoài tiệm thì có bán hột dzịt muối. Mà ai biết khi nào muốn ăn đâu mà mua, mua rồi để đó wài cũng đâu có được. Dzậy thôi, mình tự muối cho xong, khi nào muốn ăn cứ lôi ra luộc ăn, nhanh gọn lẹ hèhèhèh


Cháo cá, cá này chiên lên xong rải nước mắm chua ngọt lên nhiều nhiều, chờ cho nó thấm hút nuớc mắm dzô cá hết thì quăng nó dzô nồi cháo sắp nấu xong, đợi chút xíu cho cá cũng nóng luôn thì tắt cháo nêm nếm lại dzừa ăn rồi thì quất thôi chớ sao híhíhíh


Mấy bữa nay trời ấm dần lên rồi, nhưng tự nhiên có một vài đợt lạnh quay trở lại nên mình lôi cá ra nấu cháo ăn, thêm một lý do nữa là mình có nhiều cá này lắm (cá tilapia fillet đó), nhiều đến nỗi chiên ăn không hết luôn nên đành lôi tiếp ra nấu cháo dzậy đó.

8 comments:

Mẹ Chuột Mèo said...

Trời lành lạnh ăn cháo cá ấm cái bụng hén Mrs. Truong. Thấy Mrs Truong post làm mình thèm. Mình thì thích nấu với cá tươi còn bơi trong hồ, thịt nó ngọt và thơm hơn là cá từ frozen.

Anonymous said...

Thích mấy cái hột gà muối đó cưng. Ship qua bên này vài trái đi?

Đậu

BeBo said...

Chị thích trứng muối lắm, chỉ cách làm đi Trương, còn cá ở đâu mà em có nhiều dữ vậy???

Anonymous said...

Thấy em làm trứng muối chắc phải nhờ bà Ngoại muối trứng dùm rồi :) ...Mấy món cháo này tuy bình đạm nhưng ăn ngon lắm đó .

Dã Quỳ said...

cho xin tô cháo đi nàng ui. Đang lừ đừ sốt & ho kiểu này mà có tô cháo cá nóng hổi húp cái là khỏe đa.

Chị BeBo ui: muốn ăn trứng muối thì qua nhà em lấy nè. Em mới mang đi cho mấy cô của Cún một mớ, nhưng vẫn còn 1 mớ nè. Là tự em làm đó.

BeBo said...

@Nhỏ Quỳ, bệnh mà ráng chống còn chạy tùm lum, uống thuốc rồi nằm nhà đi, bữa nào chạy qua hốt ổ trứng đó nha, cởm ơn nhiều.

Mrs. Truong said...
This comment has been removed by the author.
Serene's Mummy said...

bà này số hưởng nha hihihi