Friday, February 7, 2014

biển

Về nhà lần này vì cũng có chuyện chứ không hẳn đi chơi hay ăn tết nên không lên lịch cho bất cứ chuyện gì. Chỉ vì có thằng con bị cái bịnh ngứa nên nhất định phải đi biển vì nghe đồn tắm biển thì đỡ ngứa ặkặk, với lại con người làm cũng chưa được đi biển lần nào nên lần này nhất định phải đi biển cho tụi nó chơi thôi. Thế là cuối cùng cũng ráng được 3 chuyến Vũng Tàu, không thể đi xa hơn dù rất muốn. Đành hát bài có còn hơn không có còn hơn không hheheheh.


bãi trước, bãi sau?!?!








nàng tiên cá đang chơi cát, mặt mày chù ụ vì bị kêu ngước lên cho mẹ chụp hình


tung tăng là tung tăng


Thằng này vô cùng dạn nước, thấy sóng tới là nhào ra, không như con chị thấy sóng từ xa đã vọt vào bờ. Bị sóng đánh xạy xẩm mặt mày mà nó bơ bơ chơi tiếp chứ không hề hết hồn gì ráo.


Gửi buồn vào biển...


Đừng gửi quần, biển không thích đâu ặkặk


Bây giờ có đường cao tốc rồi nên đi Vũng Tàu mất có gần hai tiếng, cũng đỡ ê mông. Còn đi tàu cánh ngầm thì nhanh hơn, có hơn một tiếng à nhưng được cái hên xui, không biết cháy chìm lúc nào. Cả nhà lên lịch thứ tư sẽ đi tàu thì thứ hai có tai nạn tàu cháy rồi thứ ba nhà nước đình chỉ hết các thể loại tàu. Có đúng là hên không mọi người?!?
Mình đi VT toàn những ngày trong tuần nên cảm giác giống như tắm biển ở bãi biển của riêng mình vậy hahahah, vắng hoe không bóng ma bóng người nào hết. Con mình chơi thoải mái mà mình không cần phải dòm ngó canh chừng tìm kiếm, còn chụp hình thì sướng vô cùng vì không dính mông của ai vô ặkặk. Vì vắng khách nên cũng không có dịch vụ nào cả, vậy càng tốt vì mình cũng đâu có cần gì ngoài sóng biển nước biển và tiếng rì rầm của biển, càng đỡ bị chèo kéo mua bán này kia.

12 comments:

Diên Hoàng said...

where's bikini?

lou said...

thieu tam hinh chup bikini kia chi :)

Dã Quỳ said...

Đã nhen, mùa này bà con đi dzìa quê ăn Tết hết nên biển vắng vẻ hả nàng?

Cho nựng nàng tiên cá dzới chàng thanh niên cái coi. Sao mẹ đi biển gì mà kín mít dzạ ??

Bảo Kim said...

Đi Vũng Tàu mà được vắng vẻ như vầy là sướng rồi, chị nhớ là lúc nào người cũng đông như kiến, siu nhưn mẹ nhìn ngon lành quá, ai biết "gớ" 2 con đâu :))

David said...

Ngày nào ghé qua cửa nhà này đều thấy đóng im ỉm. Đang tính đầu hàng thì cửa lại mở. Đúng là biết chào hàng, muốn bỏ mà chẳng bỏ đựơc :P
Welcome home!

Cho hỏi "tàu cánh ngầm" là tàu gì vậy? Đừng nói là VN có phương tiện di chuyển bằng tàu ngầm nha

Mrs. Truong said...

anh Hoàng & Lou: ở đâu sẵn mà đòi coi dzạ hahahha

chị Quỳ: cho tụi kia đi biển thôi, chứ em đâu có mún tắm biển à hehhehe

Mrs. Truong said...

chị Kim: hé hé gớ 2 lửa coi dzậy là cũng được chị há hihih

anh david: anh hỏi sao mà em cười bể bụng hahahah. Em biết đâu, nó kêu là tàu cánh ngầm hay tàu cao tốc nhưng làm gì mà được ngầm, chắc ngầm mỗi hai cái cánh á ặkặk. Tàu gớm lắm anh ơi, lên tàu thấy toàn chữ liên xô là biết nó đời nào rồi á. Anh thử google coi, tai nạn cháy tàu tháng trước kinh khủng, cháy 1 phát đúng nghĩa trụi lũi, cháy sạch bách còn trơ đúng cái khung tàu

Mrs. Truong said...

à quên kể cái quan trọng nhất đó anh david, 25 năm trước thì tàu này rất hiện đại đó anh

BeBo said...

biết lắm mà dìa VN mà, đi được mấy tuần mà tắm biển VT tới 3 lần, ủa sao ngày xưa chị nhớ đi VT có hớn 1 giờ mà sao bi giờ đi cao tốc tới hơn 2 giờ lận cưng???

Serene's Mummy said...

Giàu quá mợi, bay về VN tắm biển :)
Ước j mình được nhu gia đình Siêu Nhưn :))

Ăn gì tốt cho bà bầu said...

vui quá

GiaiMaBiAn said...

Tắc kè kêu trong nhà
cóc vào nhà là điềm gì
ong vào nhà làm tổ
lễ cúng đầy tháng cho bé
cách trang trí bàn thờ tổ tiên
ong vào nhà làm tổ
ong vào nhà làm tổ
ong vào nhà làm tổ
ong vào nhà làm tổ
chó sủa ma như thế nào
cóc vào nhà là điềm gì
quạ kêu là điềm báo gì
ong vào nhà làm tổ
cua bò vào nhà tốt hay xấu